Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Mạnh, Văn Khánh báo tin cực vui cho SLNA

Thứ Năm, ngày 30/07/2020 - 11:02
2.2/5 của 11 đánh giá
Hoàng Văn Khánh, Phạm Xuân Mạnh mới đây đã báo tin không thể vui hơn cho SLNA khi cả hai đều đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Như vậy, khi V-League 2020 trở lại, HLV Ngô Quang Trường sẽ có sự bổ sung chất lượng vào đội hình.

Sau vòng đấu thứ 11 V-League 2020, VPF và VFF đã tuyên bố tạm hoãn giải đấu vì Covid-19. Đây là lần thứ 2, giải vô địch quốc gia Việt Nam phải hoãn vì đại dịch toàn cầu.

Việc V-League 2020 buộc phải tạm dừng ảnh hưởng rất nhiều tới các CLB, đăng biệt với những đội bóng đang trong giai đoạn thăng hoa như . Tuy vậy, xét ở khía cạnh nào đó việc V-League 2020 mang đến lợi ích cho các đội bóng đang chìm sâu trong khủng hoảng như lấy lại tinh thần, có thời gian để các trụ cột trở lại sau chấn thương và đặc biệt có những đấu pháp hợp lý cho 2 trận quan trọng còn lại của giai đoạn 1 V-League 2020.

Xuân Mạnh, Văn Khánh báo tin cực vui cho SLNA

SLNA mới đây đã nhận tin không thể vui hơn từ Hoàng Văn Khánh và Phạm Xuân Mạnh. Cả hai đều bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở vòng đấu thứ 12 cùng đội bóng xứ Nghệ. Trước đó Văn Khánh bị giãn dây chằng và mất gần 2 tháng điều trị tại Trung tâm PVF. Hôm nay (30/7) đội trưởng SLNA đã trở về đại bản doanh đội bóng để hội quân, tập luyện cùng các đồng đội.

Xuân Mạnh bị tái phát chấn thương cũng đã tập luyện bình thường trở lại. Cũng vì chấn thương dai dẳng mà Xuân Mạnh chưa chơi một trận đấu nào tại V.League 2020.

Như vậy, khi V-League 2020 trở lại, HLV Ngô Quang Trường sẽ có sự bổ sung chất lượng vào đội hình đang khủng hoảng về lối chơi và nhân sự. Đặc biệt, HLV Quang Trường và BHL SLNA có thêm nhiều phương án để gia cố hàng phòng ngự phải chắp vá suốt những trận đấu đã qua.

SLNA đang trải qua giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng

Hiện tại, đội bóng xứ Nghệ vẫn còn 2 chấn thương khác là và Xuân Thắng. Trường hợp của Đình Đồng dự kiến có thể trở lại tập luyện trong một vài tuần tới còn tiền vệ Xuân Thắng nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Trong cuộc họp diễn ra vào ngày 28/7, ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VPF khẳng định sẽ tiếp tục tổ chức V.League và giải hạng Nhất. Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh các CLB cần chung tay vào nỗ lực chống dịch của Nhà nước, cơ quan có thẩm quyền và BTC giải.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?