Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái Lan mong ĐT Việt Nam thua Malaysia để… hưởng lợi

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 20:11
3.5/5 của 2 đánh giá

Báo chí Thái Lan hy vọng ĐT Việt Nam thất bại trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 tới đây để giúp đội bóng xứ chùa Vàng có lợi thế.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại vào cuối tháng 3. ĐT Việt Nam sẽ làm khách trước ĐT Malaysia với nhiệm vụ bảo vệ ngôi đầu bảng G. Cuộc so tài quan trọng này thu hút sự quan tâm của cực lớn từ truyền thông Thái Lan.

Theo đó, với việc chỉ kém ĐT Việt Nam đúng 2 điểm, Malaysia sẽ có cơ hội chiếm vị trí nhất bảng của thầy trò HLV Park Hang Seo. Do vậy, báo giới Thái Lan hi vọng “Hổ Malay” có thể vượt qua “Những ngôi sao Vàng” để mang lại lợi thế cho đội bóng xứ chùa Vàng.

Báo Thái hi vọng ĐT Việt Nam để thua ĐT Malaysia

Cụ thể, tờ Siam Sport nhận định: “Việt Nam sẽ phải làm khách trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 31/3, họ gặp nhiều khó khăn với sự thiếu vắng của hai trụ cột Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng”.

“Trọng Hoàng vắng mặt do đã nhận đủ hai thẻ vàng, còn Đình Trọng bị treo giò vì thẻ đỏ tại giải U23 châu Á 2020 vừa qua. Họ đều là những cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự của HLV Park Hang Seo”

“Nếu Malaysia giành chiến thắng, đó sẽ là thuận lợi cho Thái Lan trong cuộc đua tới ngôi đầu bảng G. Tuy nhiên, HLV Akira Nishino cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu với UAE, Indonesia và chính Malaysia”.

Qua đó gián tiếp giúp ĐT Thái Lan hưởng lợi

Sau 5 lượt trận đầu tiên bất bại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm. Malaysia, Thái Lan, UAE và Indonesia lần lượt đang xếp ở các vị trí tiếp theo. Lượt trận thứ 6 sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày 26/3 khi Thái Lan gặp Indonesia và UAE tiếp đón Malaysia.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trước Malaysia vào ngày 31/3. Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3.

Ở lượt trận lần này, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi nơi hàng thủ là Trọng Hoàng và Đình Trọng vì vấn đề thẻ phạt. Ngoài ra, đội bóng áo đỏ có nguy cơ không có được sự phục vụ của tiền vệ Huy Hùng khi mới đây nhất cầu thủ này được chuẩn đoán gặp chấn thương nặng và phải lên bàn mổ trong thời gian tới.

Đình Thi  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?