Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Việt làm gì giữa mùa Virus Corona?

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 17:06
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh dịch virus corona diễn biến khó lường và các giải đấu phải tạm ngừng, các cầu thủ Việt Nam đã tìm cho mình những niềm vui riêng.

Đại dịch viêm phổi cấp do virus nCoV đang ngày một trở nên phức tạp và có diễn biến khó kiểm soát. Số người bị nhiễm virus Corona tại Việt Nam cũng đang ngày một tăng lên khiến cho liên đoàn bóng đá Việt Nam buộc phải tạm dừng các trận đấu ở V-League, hạng Nhất và cả Cúp Quốc gia.

Trong bối cảnh dịch virus corona diễn biến khó lường và các giải đấu phải tạm ngừng, các cầu thủ cũng tìm cho mình những niềm vui riêng.

Sao HAGL phát khẩu trang, tuyên truyền 

Để ngăn chặn Virus Corona, dàn sao của CLB HAGL đã phát khẩu trang cho người đi đường ở trung tâm thành phố Pleiku vào chiều 2/2. Mỗi người đi đường sẽ nhận tối đa 3 chiếc khẩu trang để bảo vệ sức khỏe của mình.

Được biết đây là kế hoạch ý nghĩa của nhóm “Những người bạn ở thành phố Pleiku” và các cầu thủ Phố Núi là một trong những thành viên tích cực của nhóm này.

Minh Vương đi phát khẩu trang miễn phí cho người đi đường

Than Quảng Ninh đeo khẩu trang check in

Khi dịch bệnh Corona đang phát triển theo những diễn biến khó lường, các đội bóng và cầu thủ đã có những động thái để phòng ngừa sự lây lan. Trong buổi lễ ra quân của CLB Than Quảng Ninh, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã đăng tải bức ảnh chụp chung cùng toàn đội lên trang cá nhân.

Tiền vệ này còn dí dỏm đăng caption dưới bức ảnh: “Đố anh ‘phây-búcnhận diện được”. Sở dĩ có chiếc caption dí dỏm như vậy là do các cầu thủ than Quảng Ninh đã cẩn thận đeo khẩu trang để check in.

Hùng Dũng ở nhà chăm con

Việc virus Corona diễn biến khó lường đã khiến các CLB phải tạm dừng hoạt động, trong đó có Hà Nội. Đội bóng thủ đô đã cho các cầu thủ nghỉ ngơi và không phải tập luyện.

Tranh thủ dịp này, ông bố bỉm sữa đã ở nhà chăm con. Tiền vệ đội tuyển Việt Nam cũng tranh thủ selfie. Trên fanpage chính thức, anh khoe ảnh chụp cùng con trai với caption: “Điều tích cực lớn nhất trong dịch bệnh” cùng cậu con trai Titi.

Hùng Dũng ở nhà chăm Titi

Hồng Duy thả thính

Khi những đồng nghiệp đang chia sẻ cách để an toàn vượt qua mùa dịch thì đối với Nguyễn Phong Hồng Duy, virus FA mới là đáng sợ hơn cả. Nhân dịp này, Duy pinky đã tranh thủ thả thính.

Anh đăng một bức ảnh cool ngầu với tông đen trắng kèm dòng caption đầy thính: “Hip hop never die. Yêu Anh thì never saiiiii nhaaaaa”.

Hồng Duy thả thính giữa mùa Virus Corona

Xuân Trường – Đức Huy tuyên truyền chống Corona

Virus corona mới đang gây sợ hãi vì tốc độ lan truyền. Điều này đã khiến cho nhiều người hoang mang. Bộ y tế đã đưa ra nhiều khuyến cáo về cách phòng, chống bệnh. Các cầu thủ cũng ra sức tuyên truyền.

Trên trang cá nhân, cầu thủ Phạm Đức Huy đăng ảnh chụp cùng đồng đội như Quế Hải, Xuân Trường. Dàn cầu thủ cùng đeo khẩu trang – hành động đang được kêu gọi để phòng chống dịch Corona: “Hãy học cách phòng tránh mọi lúc mọi nơi!”.

Duy Mạnh bận rộn chuẩn bị đám cưới

Sau lễ ăn hỏi hoành tráng, cuối cùng đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng đã được ấn định ngày tổ chức vào 9/2 tới đây.

Ngay từ thời điểm này, cặp đôi đã bắt đầu đếm ngược chờ tới ngày có thể về chung một nhà. Trên trang cá nhân, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã liên tục update tình hình chuẩn bị đám cưới. Từ trang phục cưới, ảnh cưới cho đến địa điểm đều đã được trung vệ đội tuyển Việt Nam tiết lộ.

Duy Mạnh – Quỳnh Anh diện áo tuyển Việt Nam trong bộ ảnh cưới

Công Phượng chạm trán Tiến Linh giữa mùa Virus Corona

Do tất cả các giải đều tạm hoãn nên nhiều CLB đã phải điều chỉnh kế hoạch tập luyện nhằm giúp các cầu thủ giữ phong độ lẫn cảm giác thi đấu. Trong đó có cả TP.HCM và Bình Dương.

Công Phượng sẽ có cuộc đối đầu thú vị với Tiến Linh

Nhằm giúp các cầu thủ giữ cảm giác thi đấu, Becamex Bình Dương cùng CLB Bà Rịa-Vũng Tàu đá trận giao hữu lúc 15 giờ hôm nay trên sân Bà Rịa. Ngoài ra họ còn một trận giao hữu nữa với TP.HCM vào 15 giờ 30 ngày 7/2, đúng ngày mà lẽ ra TP.HCM sẽ đá Siêu Cúp Quốc gia với Hà Nội.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?