Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng Heerenveen

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 19:37
2.8/5 của 2 đánh giá

Văn Hậu đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành danh hiệu đầu tiên cùng Heerenveen kể từ khi gia nhập đội bóng Hà Lan.

Dù chưa thể ra sân cho đội một Heerenveen song Đoàn Văn Hậu đang tạo ra rất nhiều hiệu ứng tích cực. Hậu vệ sinh năm 1999 đã tập luyện chăm chỉ và cũng đã được trao cơ hội trong màu áo đội trẻ (Jong Heerenveen).

Mới đây nhất, Văn Hậu đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và cùng Jong Heerenveen có chiến thắng đậm đà 4-1 trước đội dự bị Feyenoord. Chiến thắng này giúp cho đội bóng Hà Lan chiếm được vị trí khá tốt trên BXH.

Theo đó, với 3 điểm giành được trong trận đấu này, Jong Heerenveen đã vươn lên vị trí thứ 7 tại giải trẻ Hà Lan. Dù đang ở vị trí thứ 7 nhưng khoảng cách của họ với đội đầu bảng Roda JC chỉ là 6 điểm trong khi thi đấu kém đối thủ 2 trận. Chính vì vậy cơ hội để Văn Hậu cùng các đồng đội chen chân vào nhóm dẫn đầu là rất lớn.

Heerenveen đang xếp thứ 7 nhưng vẫn còn 2 trận chưa đá

Nếu thi đấu tốt, đội bóng của Văn Hậu hoàn toàn có thể lên ngôi tại giải đấu này. Và đó sẽ là danh hiệu đầu tiên của hậu vệ sinh năm 1999 trong màu áo đội bóng Hà Lan.

Văn Hậu và đồng đội cũng có thể hoàn toàn tin tưởng vào tương lai tốt đẹp bởi Heerenveen là đội bóng có thành tích rất tốt tại giải trẻ Hà Lan.

Trong 3 mùa gần nhất, đội trẻ của Heerenveen đã hai lần giành ngôi vị cao nhất. Mùa 2017/18, Jong Heerenveen lên ngôi vô địch khi giành được nhiều điểm nhất (33 điểm sau 16 trận). Mùa 2016/17, họ cũng là đội dẫn đầu bảng A, có 31 điểm sau 14 trận.

Văn Hậu có cơ hội lớn để giành danh hiệu đầu tiên cùng Heerenveen

Giải trẻ Hà Lan hay còn gọi là giải dự bị được tổ chức thành các bảng đấu theo thể thức vòng tròn một lượt. Ở vòng một, 22 đội bóng chia thành 2 bảng A và B. Jong Heerenveen của Văn Hậu nằm ở bảng A.

Sau 10 trận, Jong Heerenveen đã giành được 15 điểm, xếp thứ 5 bảng A và có vé vào vòng bảng cuối cùng. Tại đây, 12 CLB dẫn đầu sẽ tiếp tục thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra đội vô địch.

Hiện tại Jong Heerenveen đang xếp thứ 5 trên tổng số 12 đội ở vòng 2 nhưng cơ hội để Văn Hậu cùng đồng đội giành được danh hiệu tại giải đấu này là rất lớn.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?