Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 5/2: VFF hoãn thêm một giải đấu tại Việt Nam vì Corona

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

VFF chuẩn bị hoãn thêm một giải đấu tại Việt Nam, lãnh đạo Barca thừa nhận đang quan tâm Aubameyang là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 5/2.

VFF chuẩn bị hoãn thêm một giải đấu tại Việt Nam vì Corona

Đại dịch viêm phổi cấp do virus nCoV đang ngày một trở nên phức tạp và có diễn biến khó kiểm soát. Số người bị nhiễm virus Corona tại Việt Nam cũng đang ngày một tăng lên và điều này đã khiến VFF đã phải hoãn một loạt các giải đấu.

Không chỉ các giải trong nước mà ngay cả ở sân chơi AFC Cup cũng đang có nguy cơ bị hoãn. Mới đây VFF đã có công văn gửi AFC để xin hoãn tổ chức các trận đấu tại giải đấu này trên lãnh thổ Việt Nam.

AFC Cup nhiều khả năng sẽ bị hoãn

Lãnh đạo Barca thừa nhận quan tâm tới Aubameyang

Mới đây, Giám đốc thể thao của CLB Barcelona đã thừa nhận sự quan tâm của đội bóng đến Pierre-Emerick Aubameyang. Nhà vô địch La Liga đang tìm kiếm một người có thể thay thế vị trí của Suarez và chân sút của Arsenal chính là một trong những mục tiêu họ đang hướng đến.

Văn Hậu có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng Heerenveen

Chiến thắng 4-1 trước đội dự bị Feyenoord rạng sáng 5/2 giúp Jong Heerenveen có 3 điểm đầu tiên trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải trẻ Hà Lan. Đội đang dẫn đầu là Roda JC với 9 điểm sau 3 trận. Heerenveen xếp hạng 7 nhưng mới thi đấu một trận, đã có 3 điểm và hoàn toàn đủ khả năng bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Nếu thi đấu tốt, đội bóng của Văn Hậu hoàn toàn có thể lên ngôi tại giải đấu này. Và đó sẽ là danh hiệu đầu tiên của hậu vệ sinh năm 1999 trong màu áo đội bóng Hà Lan.

Văn Hậu có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng Heerenveen

Đại dịch Corona khiến lễ trao giải QBV Việt Nam phải tạm hoãn

Đại dịch viêm phổi cấp do virus nCoV đang ngày một trở nên phức tạp và có diễn biến khó kiểm soát. Số người bị nhiễm virus Corona tại Việt Nam cũng đang ngày một tăng lên và điều này đã khiến nhiều hoạt động đông người bị hoãn trong thời gian gần đây, trong đó có các giải vô địch bóng đá Quốc gia.

Không chỉ các giải đấu mà ngay cả lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam cũng phải tạm hoãn vì loại virus đáng sợ này. Mới đây,  ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam gửi thông cáo báo chí về quyết định hoãn Gala trao giải để tránh nguy cơ nhiễm bệnh cho cộng đồng. 

Pogba tiết lộ với đồng đội thời điểm chia tay Man United

Theo những thông tin từ trang Manchester Evening News, tiền vệ ngôi sao người Pháp – Paul Pogba đã chia sẻ với những người đồng đội tại câu lạc bộ Manchester United rằng anh đang rất muốn được ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hiện tại, Paul Pogba đang trong quá trình hồi phục chấn thương và chưa thể trở lại, kể từ đầu mùa giải cho đến thời điểm hiện tại, những đóng góp của Pogba cho Manchester United cũng không nhiều và các CĐV cũng như nhiều trang báo uy tín tại Anh cho rằng, đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Pogba tại sân Old Trafford.

HAGL gọi 8 cầu thủ từ Bình Định trước thềm mùa giải mới

CLB Bình Định có kế hoạch xuất quân vào ngày 4/2, nhưng buộc phải hủy vì lo ngại virus corona. Ở giai đoạn này trong khi các đội bóng gần như đã ổn định lực lượng, thì đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn bất ngờ bị “mất” quân sau khi HAGL gọi 8 cầu thủ từ đội bóng này trở về.

Cụ thể trước thềm mùa giải mới 2020, đội bóng phố núi đã bất ngờ ra quyết định “triệu hồi” 8 cầu thủ trẻ đang chơi bóng dưới màu áo CLB Bình Định, trong đó có hai cái tên từng cùng U20 Việt Nam tranh tài tại VCK U20 thế giới năm 2017 là Đinh Thanh Bình và Lương Hoàng Nam.

HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ mất “cánh tay phải” trước thềm V-League

Chỉ vài ngày sau khi Đỗ Vinh Quang (25 tuổi), con trai của bầu Hiển được bổ nhiệm làm Chủ tịch CLB Hà Nội, trợ lý Văn Sỹ Sơn bất ngờ nói lời chia tay đội bóng. Đây là điều mà các CĐV Hà Nội không mong muốn bởi từ lâu, trợ lý Văn Sỹ Sơn luôn được coi là cánh tay phải của HLV Chu Đình Nghiêm.

Đây được xem là việc làm nhằm cải tổ bộ máy và hướng tới những mục tiêu cao hơn của tân chủ tịch CLB Hà Nội.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?