Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái Lan tung tin thất thiệt, VFF lập tức dằn mặt

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 17:48
2.9/5 của 45 đánh giá
Trước những tin đồn vô căn cứ mà báo chí Thái Lan đang loan truyền thời gian gần đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) lập tức lên tiếng dằn mặt.

Từ trước đến nay, Thái Lan và Việt Nam luôn là kỳ phùng địch thủ của nhau ở khu vực Đông Nam Á. Bất cứ động thái nào liên quan đến đội tuyển đều được truyền thông hai nước quan tâm và chia sẻ nhiệt tình.

Tuy nhiên, không phải thông tin nào trên truyền thông cũng được lấy từ nguồn tin chính thống. Mới đây, báo chí Thái Lan đã tung tin đồn thất thiệt liên quan đến giải vô địch AFF Suzuki Cup 2020.

Cụ thể, báo chí xứ chùa Vàng đã loan tin giải đấu này sẽ bị hoãn do trùng lịch thi đấu với các lượt trận của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngay khi nắm được thông tin, đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) lập tức lên tiếng khẳng định:

“Chúng tôi chưa nhận được thông báo nào về việc hoãn AFF Cup 2020. Đây là giải bóng đá quan trọng của khu vực Đông Nam Á, nên mọi quyết định đưa ra đều phải có sự thống nhất cao thông qua các cuộc họp của AFF”.

Cúp vô địch AFF Suzuki Cup vẫn đang chờ đợi chủ nhân xứng đáng

Dựa theo chia sẻ của lãnh đạo VFF, chúng ta có thể yên tâm rằng tính đến thời điểm hiện tại, giải đấu này vẫn sẽ được tổ chức theo đúng kế hoạch. Nếu có bất kì thay đổi nào, BTC sẽ công bố một cách chính thức trên các phương tiện truyền thông.

ĐT Việt Nam hiện đang là đương kim vô địch AFF Cup sau chức vô địch thuyết phục cách đây 2 năm. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải đấu năm nay chính là bảo vệ thành công chức vô địch đã giành được.

Do các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 theo dự kiến bị dời xuống tháng 10 và tháng 11, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể tập trung trở lại. Dù vậy, ông thầy người Hàn Quốc cùng các cộng sự của mình không hề “ngồi chơi xơi nước” như mọi người lầm tưởng.

HLV Park và trợ lý bận rộn dự khán trận đấu ở V-leauge cuối tuần qua 

HLV Park và các trợ lý sẽ tiếp tục chia nhau dự khán các trận đấu ở V-league và giải Hạng nhất diễn ra vào cuối tuần này để theo dõi phong độ của các tuyển thủ quốc gia, đồng thời tìm kiếm những nhân tố mới nhằm đem lại sự bất ngờ cho các đối thủ.

Thủy Tiên

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?