Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 lý do khiến Kiatisuk khó trở lại Việt Nam

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 20:23
5/5 của 1 đánh giá
Gần đây có nhiều thông tin cho rằng Kiatisuk sẽ trở về Việt Nam làm huấn luyện viên của CLB TP. HCM thay cho HLV Chung Hae-seong tại V.League 2021. Tuy vậy, khả năng này là rất khó xảy ra bởi 2 lý do sau đây.

Vừa qua, CLB TP.HCM đã thông báo về việc chia tay HLV Chung Hae Seong. Đây không phải điều quá bất ngờ khi mà màn trình diễn của 'Chiến hạm đỏ' dưới thời nhà cầm quân Hàn Quốc ở mùa bóng năm nay là khá thất vọng.

CLB TP. HCM đang tích cực tìm kiếm người thay thế HLV Chung Hae Seong

Trước đó có nhiều thông tin cho rằng CLB TP.HCM đang liên lạc với HLV Kiatisuk về thay thế nhà cầm quân người Hàn Quốc Chung Hae-seong tại V.League 2021. Hiện tại, Kiatisuk vẫn chưa huấn luyện CLB nào kể từ khi chia tay ĐTQG.

Tuy nhiên việc huyền thoại bóng đá Thái Lan trở lại Việt Nam dẫn dắt CLB TP. HCM là khó xảy ra. Có thể điểm qua 2 lý do chính sau đây:

Thứ nhất, đây không phải thời điểm thích hợp để Kiatisuk tìm kiếm một CLB tại Việt Nam. Cựu cầu thủ HAGL vẫn còn rất bận rộn với những công việc của mình ở Thái Lan. Hiện tại dù chưa nhận lời huấn luyện CLB nào kể từ khi chia tay ĐTQG tuy nhiên anh lại rất bận bịu với nhiều chương trình phát triển bóng đá trẻ ở Thái Lan và chưa chắc đã có ý định thay đổi công việc của mình. Ngoài ra Kiatisuk cũng đang khá thành công với công việc kinh doanh nhờ danh tiếng xây dựng hồi còn thi đấu.

Hồi năm ngoái, nhiều người hâm mộ xứ Chùa Vàng đã kêu gọi LĐBĐ nước này nên mời lại HLV Kiatisuk dẫn dắt ĐT U23 Thái Lan thay thế ông Alexandre Gama sau chuỗi thành tích tệ hại của "Voi chiến". Chưa kể vừa qua nhiều đội bóng như Muangthong United hay Buriram United cũng ngỏ ý muốn có Kiatisuk nhưng đều không thành công.

Kiatisuk khó trở lại Việt Nam như những gì báo chí đồn thổi

Thứ hai, kinh phí có thể là rào cản để CLB TP.HCM chiêu mộ Kiatisuk. Trước đó một đại diện của CLB TP.HCM thừa nhận rằng TP.HCM muốn chiêu mộ Văn Lâm, thế nhưng đội bóng này không đủ tiềm lực kinh tế để cạnh tranh với một CLB ở J.League khi đội bóng Nhật Bản sẵn sàng bỏ ra 1 triệu USD để giải phóng hợp đồng cho Văn Lâm.

Nếu muốn có Kiatisuk, đội bóng mang tên Bác phải bỏ ra số tiền vô cùng lớn cộng với mức lương kếch xù để có sự phục vụ của huyền thoại bóng đá Thái Lan.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?