Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bảo vệ Mourinho, huyền thoại Man United công khai chỉ trích Ferdinand cùng Paul Scholes

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 05:23
5/5 của 1 đánh giá

Sau những bình luận có phần tiêu cực của Paul Scholes và Rio Ferdinand trên sóng BT Sport, huyền thoại Paul Ince đã công khai lên tiếng chỉ trích 2 hậu bối của mình.

Tham khảo thêm:

HLV Jose Mourinho vẫn đang phải chịu nhiều áp lực từ truyền thông và đặc biệt là từ các cựu danh thủ của Man United sau những màn trình diễn không mấy thuyết phục trong thời gian gần đây của Quỷ đỏ. Thậm chí, có những cựu danh thủ liên tục đưa ra những lời chỉ trích nhắm tới vị chiến lược gia này sau mỗi trận đấu của Man United.

Ferdinand cùng Scholes lên tiếng chỉ trích Mourinho trên sóng truyền hình

Mới đây nhất, sau khi trận đấu giữa Man United và Young Boys kết thúc, Rio Ferdinand và Paul Scholes đã có những bình luận không mấy tích cực nhắm tới HLV người Bồ Đào Nha trên sóng BT Sport. Cựu trung vệ Ferdinand thì cho rằng Man United đã phải quá khó khăn để vượt qua Young Boys trong một trận đấu tưởng chừng như rất đơn giản, trong khi đó Scholes lại cho rằng cách cầm quân và ứng xử của HLV Mourinho đang gặp vấn đề.

Không đồng quan điểm với 2 hậu bối của mình, cựu cầu thủ Paul Ince đã lên tiếng bảo vệ Mourinho trên Paddy Power News: “Đầu tiên, tôi nghĩ phản ứng của Mourinho sau pha bỏ lỡ của Rashford là không có gì quá đáng. Đó chỉ là một sự bộc phát theo lối tự nhiên. Hãy nhìn cách Klopp hay Pep Guardiola đi bạn sẽ thấy Mourinho đã hết sức kiềm chế và nhã nhặn thế nào”.

Ngay lập tức, Paul Ince đứng ra bảo vệ HLV người Bồ Đào Nha

“Trong khi đó, Rio và Paul vẫn thường xuyên có những phát biểu có phần tiêu cực về Mourinho trong thời gian vừa qua tôi nghĩ là không cần thiết. Thay vì chỉ trích, hãy đưa ra những gợi ý, lời khuyên để ông ấy có thể thay đổi hoặc ‘tu sửa’ lại CLB. Nếu cứ như thế này, họ sẽ biến ông ấy trở thành một kẻ tội đồ ở Man Utd trong khi ông ấy đang rất nỗ lực cải thiện tình hình qua từng trận đấu”. Huyền thoại Man United chia sẻ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?