Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca bỗng dưng “phát hoảng” vì MXH Tik Tok

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 11:12
4.8/5 của 2 đánh giá
Barca đang gặp phải vô vàn những vấn đề cần phải giải quyết. Và mới đây, đội bóng này tiếp tục lo ngại vì MXH Tik Tok.

Tân chủ tịch Joan Laporta đã bắt tay vào công cuộc tái thiết lại một Barca hoang tàn thời Bartomeu. Bên cạnh kế hoạch giữ chân ngôi sao số 1 Lionel Messi bằng mọi cách, Laporta cũng cần sớm giải quyết tình hình tài chính vốn đang rùm beng của CLB.

Trong khi mọi chuyện vẫn còn đang trong quá trình thực hiện từng bước thì mới đây, Barca tiếp đón nhận thêm một cơn đau đầu khác mang tên mạng xã hội Tik Tok.

Messi rất nhiều lần nổi cáu vi bị làm phiền quá mức

Trên thực tế, nhiều cổ động viên của Barca vẫn thường xuyên sử dụng điện thoại để ghi lại những thước phim cận cảnh về thần tượng của mình. Điều này xảy ra một cách thường xuyên trong lúc các cầu thủ lái xe đến sân tập hay trong quá trình ra về. Những đoạn video ngắn này sau đó sẽ được đăng tải lên mạng xã hội Tik Tok.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Tuy nhiên, Barca hiện tại đang rất quan ngại việc NHM sử dụng Tik Tok để quấy rối các cầu thủ của họ. Chính bởi lẽ đó, đội bóng xứ Catalonia đã yêu cầu tăng thêm các nhân viên an ninh xung quanh các cơ sở đào tạo cũng như tập luyện để hạn chế sự tiếp xúc này, báo cáo trên ESPN cho biết.

Hiện tại, trên mạng xã hội Tik Tok xuất hiện khá nhiều các video về nhiều ngôi sao của Barca như Lionel Messi, Antoine Griezmann,…. Giới chức Barca lo ngại những dạng video kiểu này có thể gây phiền toái và làm ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ.

Nhiều cầu thủ Barca cũng bị làm phiền một cách thái quá

Bên cạnh đó, những Pedri và Riqui Puig cũng bị nhiều NHM hướng sự tập trung đến. Thậm chí sau khi những cầu thủ này cảm thấy khó chịu khi bị làm phiền một cách thái quá, nhiều người đã không ngần ngại nói những cầu thủ này là “kẻ kiêu ngạo” và “tự mãn” sau khi trở thành cầu thủ đội một của Barca và đăng những video đó lên Tik Tok.

Một số thông tin khác về Barca, CLB này đang tỏ ra cực kỳ nghiêm túc với các thương vụ của mình trên TTCN. Mới nhất, đội bóng này được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công hậu vệ Eric Garcia từ Man City theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do và sẽ chính thức trở thành cầu thủ Barca sau khi mùa giải này khép lại.

Bên cạnh Garcia, Barca cũng đang hướng sự quan tâm của mình tới hai mục tiêu chuyển nhượng khác là Memphis Depay của Lyon và Georginio Wijnaldum của Liverpool.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?