Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eric Garcia chính thức lên tiếng về tin đồn đến Barca

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 10:18
5/5 của 1 đánh giá
Eric Garcia đã được đồn đoán là sẽ chuyển tới Barca sau khi hết hạn hợp đồng với Man City hè này. Mới đây trung vệ này đã chính thức lên tiếng về thông tin trên.

Cách đây không lâu, những tin tức xung quanh việc trung vệ Eric Garcia của Man City từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etiahd làm dấy lên những tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ này. Nhiều tờ báo danh tiếng tại châu Âu đã đồng loạt xác nhận, trung vệ tài năng này sẽ trở lại quê nhà Tây Ban Nha thi đấu cho Barca sau khi mùa giải này khép lại.

Thậm chí nhiều thông tin còn khẳng định giữa đôi bên đã có những cuộc thương thảo về hợp đồng và Garcia sẽ chính thức trở thành người của Barca với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Eric Garcia sẽ hết hạn hợp đồng với Man City hè này

HLV trưởng của Man City là Pep Guardiola cũng lên tiếng xác nhận này:"Cậu ấy sẽ chơi cho Barca và đó không phải là một cầu thủ bình thường. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình. Cậu ấy đã không được chọn ra sân trong 2 trận đấu vừa qua và điều đó khiến trái tim tôi tan nát."

Xem thêm: Bóng đá Anh

Tuy nhiên mới đây trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Eric Garcia bất ngờ phủ nhận tin đồn đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barca. Mặc dù vậy, cầu thủ sinh năm 2001 cũng bày tỏ sự phấn khích trong trường hợp được chơi bóng cùng với Lionel Messi.

“Không, [chủ tịch mới Joan] Laporta và không có ai ở đó liên hệ với tôi cả.”

"Tôi đã quyết định không gia hạn [với Man City] - và tôi sẽ quyết định gì về tương lai ư, hiện tại tôi chưa nghĩ đến điều đó. Sự tập trung duy nhất mà tôi có lúc này là các trận đấu sắp tới.”

Garica chính thức phủ nhận chuyện liên hệ với Barca

"Mọi người đều biết rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, sẽ rất đặc biệt cho bất kỳ ai có cơ hội được chơi bóng cùng với anh ấy, những gì anh ấy làm được thật sự rất đáng kinh ngạc.", cầu thủ 20 tuổi bộc bạch.

Eric Garcia gần đây đã được HLV Luis Enrique gọi vào vòng loại World Cup của Tây Ban Nha tham dự các trận đấu trước Hy Lạp, Georgie và Kosovo.

Mọi chuyện liên quan đến tương lai của cầu thủ 20 tuổi nhiều khả năng sẽ được sáng tỏ sau khi mùa giải này khép lại. Đó là thời điểm mà Garcia trở thành cầu thủ tự do và có quyền đàm phán với bất cứ CLB nào anh mong muốn.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?