Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gerard Pique vẫn cảm thấy tự hào dù Barca bị loại ở C1

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 10:08
3.2/5 của 13 đánh giá
Rạng sáng ngày 11/3, Barca đã bị PSG loại khỏi cúp C1 với tổng tỉ số 5-2 sau khi 2 đội hòa nhau 1-1 ở trận lượt về. Dù vậy, Gerard Pique tỏ ra vô cùng hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội trên sân Công viên các hoàng tử.

Dù không thể đồng hành cùng các đồng đội trong chuyến hành quân sang Paris ở trận lượt về trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, nhưng Pique vẫn theo dõi và cổ vũ Barca qua màn ảnh nhỏ từ quê nhà.

Pique không thể góp mặt trong trận đấu lượt về giữa Barca và PSG

Một chấn thương ở đầu gối đã khiến Pique phải bỏ lỡ trận đấu lượt về với PSG, và cầu thủ người TBN đã không thể giấu nổi sự tự hào về cách các cầu thủ Barca đã nỗ lực ở trận này.

Tỉ số 1-1 ở trận lượt về rõ ràng là không đủ để nói lên sự áp đảo về thế trận và tinh thần chiến đấu tuyệt vời của đội bóng xứ Catalan có được trước PSG. Thậm chí nếu biết chắt chiu hơn những cơ hội của mình, Barca đã có thể tạo ra một cuộc địa chấn trên sân Công viên các hoàng tử.

Ngay sau trận đấu, Pique đã có những lời động viên giành cho đồng đội của mình:"Thật là một trận đấu mãn nhãn. Chúng ta xứng đáng với một chiến thắng ở trận đấu này mặc dù đã để thua ở trận lượt đi."

"Tôi đang cảm thấy rất tự hào với đội bóng và các đồng đội của mình. Barca vẫn còn rất nhiều mục tiêu để tiếp tục chiến đấu ở mùa giải này và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình cho tới cuối mùa giải. Chẳng có lí do gì để ngăn cản Barca tiếp tục cố gắng cả", Pique viết trên Twitter.

 Sergio Roberto, một cầu thủ khác của đội chủ sân Nou Camp đã phải vắng mặt vì một chấn thương ở trận lượt về này cũng đã có những chia sẻ thể hiện sự hài lòng với tinh thần của các đồng đội dù cho đã để thua 4-1 ở trận lượt đi.

"Thật tự hào khi được là một phần của đội bóng này! Năm nay, Barca vẫn còn cơ hội giành được 2 danh hiệu, cả đội sẽ cùng nhau giữ đúng tinh thần chiến đấu của ngày hôm nay và thi đấu hết mình ở phần còn lại của mùa giải." Roberto chia sẻ trên Twitter

Tập thể Barca cần phải cố gắng hơn nữa để tránh một mùa giải trắng tay

Vào 3:00 rạng sáng ngày thứ Ba (16/03) tới đây, Barca sẽ tiếp tục chiến dịch La Liga của mình với trận tiếp đón Huesca trên sân nhà Nou Camp. Trên BXH lúc này Barca đang đứng thứ 2 và còn kém đội đầu bảng Atletico Madrid 6 điểm. Còn hơn 12 vòng đấu nữa La Liga mới khép lại, đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn có thể nghĩ tới chức vô địch nếu họ thi đấu với một phong độ ổn định từ giờ cho tới khi mùa giải hạ màn.

Và nếu thắng luôn cả Athletic Bilbao ở trận chung kết cúp nhà vua TBN thì Barca sẽ giành được cú đúp danh hiệu quốc nội, một thành tích rõ ràng là chấp nhận được với các fan của đội bóng này.

Video highlight PSG vs Barca- lượt về vòng 1/8 cúp C1:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?