Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi muốn cùng Fabregas dưỡng già tại MLS

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 21:05
5/5 của 3 đánh giá
Lionel Messi có thể theo chân Cesc Fabregas tới Mỹ thi đấu trong những năm cuối của sự nghiệp. Mối quan hệ thân thiết giữa hai gia đình là một trong những lý do chính khiến siêu sao người Argentina ra quyết định quan trọng về tương lai.

Lionel Messi và Barcelona đang trong những tháng cuối của hợp đồng. Man City và PSG là hai đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của siêu sao người Nam Mỹ. Trong thời gian gần đây, Neymar cũng được cho là liên tục nhắn tin và gọi điện cho người đàn anh rủ rê tới Pháp thi đấu.

Tương lai của Messi ở Barca vẫn chưa được xác định

Về phía Barcelona, đội bóng xứ Catalan cũng đang ra sức thuyết phục ngôi sao người Argentina ở lại với đội bóng. Đặc biệt với sự xuất hiện của tân chủ tịch Joan Laporta thì nhiệm vụ giữ chân Messi là hàng đầu và cũng là quan trọng nhất. Tuy nhiên trước những lời mời gọi của các đội bóng lớn, đề nghị vô cùng thiện chí của Barca, Messi vẫn chưa có động thái chính thức về tương lai.

Mới đây chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha và nhà báo Guillem Balague tiết lộ rằng Messi muốn cùng Cesc Fabregas tới Mỹ thi đấu trong những năm cuối của sự nghiệp. Mối quan hệ thân thiết giữa hai gia đình là một trong những lý do chính khiến siêu sao người Argentina ra quyết định quan trọng về tương lai.

“Cesc Fabregas muốn đến MLS. Vợ của Cesc và vợ của Messi là những người bạn thân thiết và cả hai đều muốn chồng của mình tới thi đấu tại Mỹ trong những năm cuối của sự nghiệp. Không chắc chắn thời điểm họ sẽ tới Mỹ nhưng không loại trừ khả năng. Tới Mỹ thi đấu đang nằm trong dự tính của hai cầu thủ này”

Fabregas hiện đang thi đấu cho Monaco. Mùa này cựu cầu thủ của Barca mới chỉ ra sân 14 trận cho đội bóng nước Pháp tại ligue 1 và ghi 1 bàn thắng. Giải nhà nghề Mỹ là điểm đến thích hợp cho cầu thủ người Tây Ban Nha trước khi tuyên bố giải nghệ.

Messi muốn cùng Fabregas dưỡng già tại MLS

MLS được biết đến là điểm đến hàng đầu trong đoạn cuối sự nghiệp của nhiều siêu sao bóng đá như David Beckham, Frank Lampard, Steven Gerrard, Andrea Pirlo,…

Quay trở lại với Messi, MLS sẽ là điểm cuối trong sự nghiệp quần đùi áo số của Messi. Tuy nhiên rất có thể anh sẽ đồng ý gia hạn với Barca thêm 2 năm nữa trước khi tận hưởng cuộc sống tại Mỹ cùng vợ con và những người bạn thân thiết như Fabregas.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?