Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca lại giở bài “xưa như Diễm” để giữ chân Messi

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 07:19
3.4/5 của 6 đánh giá
Với việc Messi đánh tiếng muốn rời Barca ngay ở Hè 2020, đội chủ sân Nou Camp lại giở bài cũ để mong muốn cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lịch sử CLB ở lại.

Sau nhiều năm cống hiến không ngừng nghỉ cho Barca, tiền đạo Lionel Messi dường như đã quá mệt mỏi với những gì diễn ra ở xứ Catalan. Đội bóng không có những cải tổ thực sự triệt để, trong khi đó mối quan hệ giữa các cầu thủ và chủ tịch Bartomeu lại ngày càng xấu đi.

Vấn đề không chỉ ở thành tích của đội bóng trong những mùa giải gần đây mà nó xuất phát từ thượng tầng của đội bóng này. Trận thua bẽ bàng với tỷ số 2-8 trước Bayern mới đây chỉ là giọt nước tràn ly dẫn đến quyết định rời khỏi Barca của Messi ngay trong Hè này. Theo báo chí Tây Ban Nha nếu BLĐ Barca không có những kế hoạch phát triển đội bóng làm hài lòng được M10 thì viễn cảnh cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lịch sử CLB ra đi không còn xa.

Messi đánh tiếng rời Barcelona sau trận thua Bayern Munich

Tuy nhiên kế hoạch đưa đội bóng này quay trở lại thời hoàng kim không thể xây dựng trong một thời gian ngắn được. Vì vậy, họ muốn giở bài cũ để mong muốn giữ chân Messi ở lại.

BLĐ Barca sẵn sàng đưa tiền đạo Antoine Griezmann cộng thêm 60 triệu euro ra để trao đổi lấy Neymar – một người cũ của Barca và là người bạn thân thiết của Messi cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời thường. Griezmann đã gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở Nou Camp và Chủ tịch Bartomeu tin rằng việc trở lại quê hương sẽ là một lời đề nghị hấp dẫn dành cho cầu thủ 29 tuổi.

Barca từng cố dùng chiêu này để làm hài lòng Messi nhưng không thành công trước thái độ cứng rắn của PSG. Lần này, khi tình hình đang “ngàn cân treo sợi tóc” thì Barca sẵn sàng mang Griezmann ra trao đổi.

Kế hoạch trước mắt của Barcelona là đưa Neymar trở lại tái hợp cùng Messi

Tuy nhiên kế hoạch này của đội chủ sân Nou Camp khó có thể thành công khi PSG vẫn tỏ ra khá cứng rắn. Neymar cùng Mbappe đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất tại sân Công viên các Hoàng tử nên không dễ gì họ để ngôi sao người Brazil trở về mái nhà xưa.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?