Bạn muốn tắt quảng cáo?

James Rodriguez tố Zidane phân biệt đối xử tại Real

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 11:22
5/5 của 2 đánh giá
Trong buổi trả lời phỏng vấn với Realeza del Futbol Latino mới đây, tiền vệ James Rodriguez đã lên tiếng tố cáo HLV Zinedine Zidane phân biệt đối xử với một số cầu thủ tại Real Madrid.

James Rodriguez là một trong những cầu thủ không được trọng dụng dưới thời HLV Zidane. Trở về từ Bayern sau 2 mùa giải bị đem cho mượn, tiền vệ người Colombia chật vật tìm một suất đá chính trong đội hình của Real Madrid.

Ở mùa giải 2019-2020, James chỉ ra sân 14 trận trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn và có 2 đường kiến tạo. Với vỏn vẹn hơn 400 phút thi đấu, James không đóng góp quá nhiều vào hành trình tiến đến ngôi vương La Liga của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chán nản trước tình cảnh hiện tại, mới đây, James đã tiết lộ một thông tin gây sốc. Trong buổi trả lời phỏng vấn với chương trình phát thanh Realeza del Futbol Latino, chân sút 29 tuổi tố cáo HLV Zidane phân biệt đối xử với một số cầu thủ.

“Zidane có sự ưu ái riêng với một số cầu thủ và tôi phải chấp nhận điều đó. Tôi không liên quan tới những thứ như vậy. Tôi chỉ muốn tìm một nơi mà mình có thể thi đấu thường xuyên, bởi tôi biết mình không có cơ hội tại Real do Zidane đã có sẵn bộ khung đội hình”.

James tố Zidane ưu ái một số cầu thủ tại Real

Không dừng lại ở đó, James còn khẳng định bản thân luôn muốn ra đi nhưng phía Real liên tục từ chối nguyện vọng này. “Thật khó chịu khi không được ra sân. Tôi có đủ khả năng để ra sân thường xuyên, nhưng vì những người khác (ám chỉ phía Real) mà tôi không được làm điều đó.

Nếu tôi là một cầu thủ tồi, tôi sẽ chấp nhận. Tuy nhiên, tôi lại là một người luôn khao khát được thi đấu và giành chiến thắng. Khi thấy mình không có cơ hội như các đồng đội, tôi cảm thấy thật khó khăn. Tôi muốn ra đi nhưng Real Madrid không cho phép”.

Hợp đồng của James với Real còn hạn tới tháng 6/2021. Tương lai của cầu thủ này tại sân Bernabeu vẫn chưa được xác định, bất chấp việc mùa giải 2020-2021 chuẩn bị khởi tranh. Nếu Real không chấp nhận bán James ngay trong mùa hè này, họ sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng tiền vệ người Colombia.

James muốn ra đi nhưng Real không cho phép

James gia nhập Real vào hè 2014 với mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro. Trong 6 mùa giải khoác áo Kền kền trắng, James ra sân tổng cộng 125 lần, ghi được 37 bàn và có 42 đường kiến tạo.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?