Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca – M.U: De Gea tập bài “lạ”, quyết tâm cản phá Messi

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 20:32
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận tái đấu với Barcelona, thủ thành David de Gea của Man United đã được chuẩn bị những bài tập đặc biệt, hòng ngăn chặn nỗ lực ghi bàn của siêu sao Lionel Messi.

Xem thêm:

Đêm nay (16/4), trận Tứ kết lượt về UEFA giữa Barcelona và Manchester United sẽ được diễn ra trên sân Nou Camp. Thất bại 0-1 ở trận lượt đi khiến M.U gặp muôn vàn khó khăn ở cuộc tái đấu sắp tới.

Dẫu vậy, trước hàng công có sức mạnh đáng sợ, sở hữu siêu sao Lionel Messi của Barca, thủ thành David de Gea của Quỷ Đỏ đang nỗ lực chuẩn bị những phương án “đặc biệt” nhất để cản bước chân sút người Argentina.

De Gea được tập bài đặc biệt trước cuộc tái đầu với Barca

Chia sẻ với đài Cadena SER, HLV thủ môn của MU, Emilio Alvarez cho biết: “Chúng tôi đang tập luyện một số thứ khác biệt. Không nói dối nếu đó là những sự chuẩn bị “siêu đặc biệt”. Tôi đã từng làm việc tại La Liga và biết rằng, cần có những công cụ và dữ liệu riêng biệt dành cho Messi”

“Tuy nhiên, chúng ta đều biết rằng mọi thông số đối với một tài năng như Messi đều chỉ là tương đối. Tôi chỉ có giúp De Gea bằng những tình huống cụ thể nhất, giúp cậu ấy có cơ hội lớn hơn khi đối đầu với Messi”

M.U nỗ lực sẽ có thể lội ngược dòng trước Barcelona

“Đối mặt với 1 đội bóng mạnh như Barcelona, M.U cần thật nhiều sự tôn trọng nhưng không được sợ hãi. Trận thắng trước PSG giúp chúng tôi có thêm sự tự tin cho trận đấu sắp tới”.

Hành quân tới Nou Camp, thầy trò HLV Solskjaer đón chào sự trở lại của 2 trụ cột là Nemanja Matic và Alexis Sanchez, nhưng vẫn phải thiếu vắng Ander Herrera. Dẫu vậy, Quỷ Đỏ vẫn sẽ nỗ lực cho một cuộc lội ngược dòng lịch sử thứ hai.

Trận đấu giữa Barcelona – Man United sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai 17/4.

Đình Thi    

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?