Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Sociedad, Barcelona khiến HLV đối thủ ngả mũ thán phục

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 07:27
2.6/5 của 50 đánh giá
Chia sẻ sau trận thua 1-2 trước Barcelona ở trận đấu sớm vòng 19 La Liga, HLV Real Sociedad cũng phải dành lời khen ngợi cho đội bóng xứ Catalan vì màn trình diễn quá ấn tượng của đội bóng này.

Ở trận đấu sớm của vòng 19 La Liga, Barcelona đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để vượt qua Real Sociedad - đội dẫn đầu giải đấu trước màn so tài nói trên với tỉ số 2-1. Kết quả này không chỉ đưa thầy trò Koeman góp mặt trong top 5 mà còn khiến chính đối thủ đánh mất vị trí họ nắm giữ vào tay Atletico Madrid.

Dù vừa bị gã khổng lồ xứ Catalan đánh bại một cách đầy tiếc nuối song chia sẻ sau màn đại chiến nói trên, HLV Sociedad, Imanol Alguacil không hề tỏ ra tức giận. Thay vào đó, ông còn đặc biệt khen ngợi màn trình diễn của Barcelona khi nhấn mạnh:

“Chúng ta vừa được chứng kiến một Barcelona đỉnh cao nhất trong một khoảng thời gian dài. Đây là trận đấu tuyệt vời của họ, từ cách kiểm soát thế trận đến việc tạo ra các cơ hội và ghi bàn.

Đã rất lâu rồi, tôi mới thấy một Barcelona thi đấu bùng nổ với máu lửa đến như vậy. Ngay cả Lionel Messi cũng rất tích cực tranh cướp bóng. Chúng tôi đã có cơ hội khi ghi bàn dẫn trước nhưng đây là Barcelona hay nhất mà tôi từng thấy, vì vậy, thất bại với Sociedad không khiến tôi cảm thấy quá thất vọng".

Barcelona có chiến thắng ấn tượng trước Sociedad ở trận đấu sớm vòng 19 La Liga 

Phát biểu trên của HLV đối thủ đủ để cho thấy màn trình diễn tuyệt vời mà Barcelona đã thể hiện trong trận đấu vừa qua. Chiến thắng trước đội bóng xứ Basque cũng đồng thời thu hẹp khoảng cách giữa gã khổng lồ Catalan với Sociedad xuống còn 6 điểm trong khi thầy trò Koeman vẫn còn 2 trận chưa đấu.

Rõ ràng, các fan hâm mộ của đội chủ sân Camp Nou sẽ mong chờ nhiều thật nhiều các màn trình diễn ấn tượng như vậy từ đội bóng trong quãng thời gian tới, thay vì sự bạc nhược và thiếu ổn định kể từ đầu mùa giải.

HLV đối thủ cũng phải ngả mũ thán phục vì màn trình diễn ấn tượng của đội chủ nhà 

Sau trận đấu với Sociedad, Barcelona sẽ chỉ có khoảng hơn 2 ngày nghỉ trước khi có màn so tài được dự đoán là vô cùng khó khăn trước Valencia trên sân nhà vào ngày 19/12 tới. Dù cho Bầy Dơi chỉ đang xếp thứ 12 song quyết tâm của họ khi đối đầu các CLB lớn là điều mà đội bóng này luôn có thừa.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?