Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca rò rỉ áo đấu MU mùa giải mới, fan tinh ý nhận ra điều bất ngờ

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 07:25
3.5/5 của 2 đánh giá
Mới đây, Barcelona không chỉ vô tình làm rò rỉ áo đấu sân nhà của MU mùa giải 2020-2021 mà còn giúp các CĐV nhận ra một điều bất ngờ liên quan đến tình hình nhân sự Quỷ đỏ trước khi bước vào mùa giải mới.

Không chỉ những tin tức liên quan đến vấn đề chuyên môn như sơ đồ chiến thuật, thị trường chuyển nhượng và tình trạng các cầu thủ mà ngay cả thông tin bên lề như phát biểu của các ngôi sao hay mẫu áo đấu mùa giải mới của MU cũng là chủ đề gây sốt trên truyền thông.

Bởi lẽ, lượng CĐV Quỷ đỏ trên toàn thế giới là cực lớn, và bất kì ai cũng muốn sở hữu một chiếc áo đấu chính hãng của MU. Do đó, kiểu dáng, màu sắc của áo đấu trở thành một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Tuy nhiên, mới đây, Barcelona đã đẩy MU và nhà tài trợ Adidas vào tình thế “dở khóc dở cười”. Cụ thể, trong video xuất hiện tại tài khoản Youtube chính thức của Barca, mẫu áo thi đấu sân nhà mùa giải 2020-2021 của Quỷ đỏ đã bất ngờ lộ diện.

Áo đấu MU bất ngờ bị rò rỉ trên kênh Youtube của Barca

Đội ngũ truyền thông của đội bóng xứ Catalan đã mắc lỗi vô cùng nghiêm trọng trong quá trình sản xuất video trận đá PES giữa Barcelona và Manchester United. Dù đã nhanh chóng xóa ngay bức hình này song các CĐV đã kịp nhận ra điều bất ngờ.

Không chỉ làm rò rỉ áo đấu của MU, Barca còn vô tình tiết lộ tình hình nhân sự của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải mới. Theo đó, tiền vệ Paul Pogba là người xuất hiện cùng chiếc áo đấu mới này, bên cạnh ngôi sao người Argentina, Lionel Messi.

Thông thường, các cầu thủ tham gia quá trình giới thiệu áo đấu mùa giải mới sẽ gần như gắn bó với đội bóng này trong mùa giải đó. Do đó, từ những hình ảnh bị lộ ra, có thể thấy rằng Pogba đã cam kết tương lai của mình tại Nhà hát của những giấc mơ.

Pogba dường như sẽ ở lại MU mùa giải tiếp theo

Điều này phù hợp với phát biểu gần nhất của cầu thủ người Pháp, khi anh thể hiện quyết tâm chứng tỏ khả năng sau thời gian dài chữa trị và phục hồi chấn thương. Đây là tin vui với các CĐV MU bởi sự kết hợp giữa Pogba và Bruno Fernandes rất được mong chờ.

Áo sân nhà MU mùa giải mới vẫn trung thành với các thiết kế trước đó của Adidas với màu đỏ là chủ đạo, các sọc Adidas màu trắng trên vai và chính giữa áo là logo nhà tài trợ CLB, Chevrolet.

Tuy nhiên, những sọc đen và vàng trên áo dường như sẽ gây chia rẽ trong cộng đồng NHM, khi nó khiến NHM liên tưởng đến sự phân biệt màu da.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?