Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhìn lại những ca chấn thương của Hazard tại Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 29/11/2020 - 16:33
5/5 của 1 đánh giá
Chỉ mới cập bến Real Madrid vào mùa Hè 2019 tuy nhiên cho đến nay Eden Hazard đã gặp phải 8 ca chấn thương khác nhau. Đây là một trong những nguyên nhân khiến chân sút người Bỉ sa sút phong độ nghiêm trọng.

Tại vòng 11 La Liga, Real Madrid tiếp đón đối thủ yếu Alaves trên sân nhà. Dù được kỳ vọng rất nhiều tuy nhiên thầy trò HLV Zidane phải nhận thất bại 1-2, qua đó tự làm khó mình trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng.

Không chỉ nhận thất bại ê chề trước Alaves, Real Madrid còn phải nhận hung tin từ . Cầu thủ người Bỉ chỉ thi đấu 28 phút trước khi phải rời sân nhường vị trí cho Rodrygo vì chấn thương. Theo nguồn tin từ tờ Marca, Eden Hazard đã dính chấn thương cơ. Trong ngày hôm nay, ngôi sao sinh năm 1991 sẽ được kiểm tra để biết được tình trạng chấn thương của mình. Không loại trừ khả năng Eden Hazard sẽ phải nghỉ thời gian dài.

Hazard dành phần lớn thời gian của mình ở giường bệnh

Chỉ mới cập bến Real Madrid vào mùa Hè 2019 tuy nhiên tính cả ca chấn thương mới đây, Hazard đã 8 lần báo hung tin tới người hâm mộ, trong đó có 1 lần nhiễm Covid-19. Theo thống kê cho đến nay cựu sao chỉ chơi 28 trong tổng số 64 trận cho Kền Kền trắng, phải nghỉ thi đấu tới 253/540 ngày kể từ khi tới Bernabeu. Từ một cầu thủ miễn nhiễm với chấn thương thời còn khoác áo The Blues, thật khó hiểu khi hết lần này đến lần khác ngôi sao người Bỉ dính chấn thương tại Real Madrid. Cùng nhìn lại những ca chấn thương của Hazard tại Real Madrid

1/ Không lâu sau khi gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2019, Hazard đã dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu tới 25 ngày.

2/ Tiền đạo 29 tuổi từng bị bầm mắt cá chân và mất 8 ngày để hồi phục, bỏ lỡ 1 trận.

Ngán ngẩm với những lần chấn thương của Hazard

3/ Tháng 12/2019, chấn thương mắt cá chân phải của Eden Hazard nghiêm trọng hơn chẩn đoán ban đầu. Kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy, mắt cá chân phải của Hazard có một vết nứt nhỏ, thay vì chỉ bị sưng như chẩn đoán ban đầu. Anh mất 67 ngày để hồi phục hoàn toàn, bỏ lỡ 17 trận đấu.

4/ Sau khi hồi phục chấn thương mắt cá, cựu sao Chelsea lại bị gãy chân, mất 76 ngày để bình phục. Vì rơi vào quãng thời gian bóng đá tạm dừng vì COVID-19 nên anh chỉ bỏ lỡ 3 trận.

5/ Sau khi bóng đá trở lại sau kỳ nghỉ Covid-19, thêm chấn thương không xác định khiến số 7 phải ngồi ngoài 10 ngày, bỏ lỡ 2 trận.

6/ Bước vào mùa giải 2020/2021, ngôi sao người Bỉ mất 54 ngày để hồi phục chấn thương cơ bắp, bỏ lỡ 9 trận.

7/ Đầu tháng 11/2020, trước thềm trận đấu với ở vòng 9 La Liga, Real Madrid đã phải thông báo Eden Hazard được xác định dương tính với COVID-19.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?