Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài đã bỏ qua một quả penalty sau pha bóng Marcelo bị phạm lỗi?

Chủ Nhật, ngày 29/11/2020 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá
Trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Real Madrid và Alaves giải thích ra sao về pha bóng mà Marcelo bị phạm lỗi nhưng không có phạt đền?

Rất bất ngờ khi ở vòng đấu vừa qua, đã phải nhận một thất bại với tỷ số 1-2 trước các cầu thủ Alaves và qua đó đang đứng trước nguy cơ rất cao mất đi vị trí thứ 4 của mình trên bảng xếp hạng la liga do những đối thủ như Sevilla hay Granada chưa thi đấu.

2 bàn thua của Real Madrid là một quả penalty và bên cạnh đó là một pha bóng mà thủ thành đã xử lý rất nghiệp dư và gần như biếu không cho đối thủ một bàn thắng.

Bên cạnh 2 tình huống mà Real Madrid đã phải nhận bàn thua, có một pha bóng mà Real Madrid đã tỏ ra khá bất bình khi Marcelo bị phạm lỗi trong vòng cấm, tuy nhiên trọng tài đã không đưa ra quyết định thổi phạt đền.

Pha bóng mà Marcelo cho rằng anh đã bị túm tóc và phải được nhận phạt đền

Hậu vệ người Brazil thậm chí đã hét lớn: "Anh ta túm tóc tôi và kéo", và yêu cầu phải có sự can thiệp của VAR tuy nhiên điều đó đã không xảy ra và trận đấu vẫn được tiếp tục.

Trọng tài sau đó đã đưa ra nhận định với Marcelo cho rằng: "Anh ấy chạm tay vào người cậu nhưng vẫn tiếp tục chạy thay vì giữ cậu lại", từ đó không quyết định dừng bóng và cho Los Blancos được hưởng một quả 11m.

Marcelo sau trận đã gọi quyết định này là một sự thiếu tôn trọng đến từ trọng tài chính điều khiển trận đấu. Dù vậy, ở trận đấu vừa rồi không thể phủ nhận là Real đã có một trận đấu tệ hại và thất bại dành cho đoàn quân của là hoàn toàn chính xác.

Real Madrid đã phải nhận một trận thua xứng đáng trước Alaves

Không chỉ mất điểm và có nguy cơ tụt hạng, Real Madrid còn mất đi ngôi sao người Bỉ - Eden Hazard từ rất sớm do anh đã gặp phải một chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Chấn thương vẫn đang chưa buông thôi Hazard và vẫn chưa biết chính xác lần này cựu cầu thủ của sẽ phải vắng mặt trong bao lâu mới có thể trở lại trong đội hình của Real.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?