Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid đón chào sự trở lại của trụ cột

Chủ Nhật, ngày 29/11/2020 - 22:01
5/5 của 2 đánh giá
Real Madrid đã trở lại tập luyện vào ngày hôm nay 29/11, và tiền đạo trụ cột Karim Benzema cũng đã tham gia buổi tập này cùng với các đồng đội.

Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, sẽ trở lại trong trận đấu gặp Shakhtar Donetsk của Real Madrid tại cúp C1. Tiền đạo người Pháp đã nghỉ thi đấu một vài trận vừa qua, khiến Kền Kền trắng liên tiếp phải nhận những kết quả không như ý muốn.

Theo kế hoạch, Benzema sẽ cùng toàn đội Real Madrid bay đến Ukraine vào ngày mai và tập luyện tại sân vận động của đối thủ vào tối mai 30/11. Nếu anh vẫn cảm thấy ổn về sức khỏe thì khả năng lớn sẽ được cho ra sân. Nhưng nếu có bất kỳ vấn đề nào dù là nhỏ nhất, HLV Zidane sẽ không mạo hiểm với ngôi sao của mình.

Benzema có thể ra sân ở trận đấu tới

Tại các vòng đấu sắp tới của La Liga, Real Madrid sẽ phải đối đầu với và Atletico Madrid, vì thế Zinedine Zidane không muốn tiền đạo ngôi sao của mình phải ngồi ngoài thêm bất kỳ một trận đấu nào nữa do vội vàng ra sân trở lại.

Không có Benzema, Real Madrid chỉ giành được 1 điểm trong các trận đấu với và Alaves, rất may là vẫn hạ gục được Inter Milan 2-0 tại cúp châu Âu.

Mariano là cầu thủ ra sân từ đầu thay anh và đã chơi tốt, khi ghi bàn vào lưới Villarreal và cả Alaves.

Benzema dính chấn thương trong trận đấu gặp tại La Liga. Trận đấu này kết thúc với tỷ số 4-1 chung cuộc nghiêng về Bầy dơi. Tiền đạo người Pháp đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút và sau trận, đội ngũ y tế đã xác nhận cầu thủ 33 tuổi này bị quá tải, và dẫn tới việc bị căng cơ đùi.

Benzema đã vắng mặt 3 trận gần nhất của Real Madrid

Real Madrid đón tin vui từ Benzema, thì lại phải nhận tin xấu từ . Trong trận đấu đêm qua gặp Alaves, Hazard tiếp tục có mặt ở đội hình chính, khi sát cánh cùng Marco Asensio và Mariano Diaz trên mặt trận tấn công của đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ đã phải tập tễnh rời sân ở phút 29, nhường chỗ cho Rodrygo.

Hiện Real Madrid vẫn đang chờ kết quả kiểm tra từ bộ phận y tế để biết được tình trạng chấn thương của Hazard.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?