Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca thua Real, Messi cán cột mốc đáng buồn

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 06:32
5/5 của 1 đánh giá
Siêu sao Lionel Messi một lần nữa không được hưởng niềm vui ở các trận Siêu Kinh điển khi tiếp tục kém duyên với mảnh lưới Real Madrid.

Rạng sáng nay (11/4), đã chịu thất bại 1-2 trước Real Madrid ở trận Siêu Kinh điển vòng 30 La Liga trong ngày siêu sao Lionel Messi tịt ngòi, qua đó bị tụt lại ở cuộc đua vô địch.

Đáng chú ý, Messi đã cán cột mốc đáng buồn trong sự nghiệp khi tiếp tục không ghi bàn ở các trận El Clasico. Cụ thể, với trận thua này, chân sút người Argentina đã trải qua 7 trận đấu mà không thể xé lưới Real.

Messi bất lực trong việc tìm thấy mảnh lưới đối phương

Messi tung ra 7 cú sút, 2 cú đi trúng đích và không chiến thắng được . Lần gần nhất El Punga có thể ghi bàn vào lưới Real đã diễn ra vào tháng 5/2018. Từ đó đến nay, đã hơn 1000 ngày trôi qua mà siêu sao 33 tuổi không thể chọc thủng lưới đại kình địch.

Thật trùng hợp, lần gần nhất Messi xé lưới Real cũng là trận đấu cuối cùng của siêu sao trong màu áo Kền kền trắng. Dường như sự ra đi của CR7 cũng khiến M10 cảm thấy lạc lõng và đánh mất đi nguồn cảm hứng cống hiến ở mỗi trận El Clasico.

Trận Siêu Kinh điển rạng sáng nay diễn ra với sự chủ động của Real Madrid. Đoàn quân của nhanh chóng vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng của Benzema và Toni Kroos ở các phút 14 và 28.

Qua đó cán cột mốc tịt ngòi 7 trận Siêu Kinh điển liên tiếp

Bàn gỡ của Mingueza trong hiệp 2 không cứu Barca khỏi một thất bại trước Real, qua đó chấp nhận để Los Blancos vượt qua lấy ngôi đầu BXH. Không những vậy, trận thua này có thể sẽ là trận El Clasico cuối cùng của Messi trong màu áo Barca.

Tương lai của Messi tại Nou Camp vẫn là điều còn phải bàn cãi, khi siêu sao người Argentina đang ở những tháng cuối cùng của hợp đồng và vẫn chưa cam kết các điều khoản mới.

Khi được hỏi liệu đó có phải là trận Clasico cuối cùng của Messi hay không, Giám đốc Kỹ thuật Barca Guillermo Amor cho biết: “Chúng tôi hy vọng là không; chúng tôi hy vọng anh ấy quyết định ở lại Barcelona và chơi nhiều trận Clasicos nữa với Barcelona”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?