Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi, Benzema và 5 cái tên quyết định thành bại ở đại chiến Real - Barcelona

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 14:39
5/5 của 1 đánh giá
Real và Barcelona sẽ gặp nhau trong trận đại chiến tại vòng 30 La Liga diễn ra vào rạng sáng mai (11/4). Lionel Messi, Karim Benzema là những cái tên đáng chờ đợi ở màn đối đầu này.

Karim Benzema (Real Madrid)

Nếu phải tìm ra một cái tên được chờ đợi trên hàng công của đội chủ nhà thì đó chắc chắn phải là Benzema. Tiền đạo người Pháp vẫn đang duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi có 24 pha lập công cùng 6 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chân sút 33 tuổi có đẳng cấp, bản lĩnh cùng khả năng chọn vị trí nhanh nhạy. Rõ ràng, Benzema là mũi tấn công cực kỳ chất lượng mà Real mang tới trận siêu kinh điển. Khi cần thiết, cầu thủ này hoàn toàn có thể sắm vai chim mồi để mở ra cơ hội cho các đồng đội xung quanh.

Benzema là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng công Real 

Trong bối cảnh hàng phòng ngự Barcelona không có được sự tập trung tốt nhất, họ hoàn toàn có thể phải trả giá đắt nếu “lơ là” tiền đạo này.

Lionel Messi (Barcelona)

Benzema là niềm hy vọng số 1 của Real trong khi với Barcelona, đương nhiên cái tên đó là Messi. Ông vua những trận siêu kinh điển đủ để cho thấy tầm vóc M10 trong các màn đối đầu hấp dẫn bậc nhất bóng đá Tây Ban Nha.

Messi đã có 26 pha lập công vào lưới Kền kền trắng, nhiều hơn bất cứ tiền đạo nào khác trong lịch sử đội bóng cũng như vượt qua vượt mọi chân sút vĩ đại nếu chỉ tính riêng ở những trận El Clasico.

Messi là ông vua của các trận siêu kinh điển 

Gần 3 năm đã trôi qua kể từ lần cuối cùng Messi ghi bàn vào lưới Real trong một trận siêu kinh điển, anh đang rất khát khao làm lại điều đó. Có thể, màn so tài với Kền kền trắng vào ngày 11/4 sẽ là trận El Clasico cuối cùng của tiền đạo này khi mà tương lai tại sân Camp Nou vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Vì thế, Messi chắc chắn muốn cống hiến những gì hay nhất cho các fan hâm mộ đội bóng.

 Vinicius (Real Madrid)

Vinicius đã có một trận đấu tuyệt vời trước Liverpool ở tứ kết lượt đi cúp C1 châu Âu, nơi anh thể hiện được tất cả những gì hay nhất của mình, đó là tốc độ, kĩ thuật cùng khả năng dứt điểm nhạy bén. 2/3 pha lập công có được đủ để cho thấy giá trị từ cầu thủ này.

Với màn trình diễn tuyệt vời như thế, tất cả các fan hâm mộ Kền kền trắng đều đang mong Vinicius sẽ tiếp tục gieo sầu cho Barcelona. Mùa giải trước, trên sân nhà, Real đã đánh bại đội bóng xứ Catalan 2-0 trong trận đấu mà cầu thủ người Brazil cũng lập công.

Vinicius là nhân tố đáng chờ đợi trên hàng công của Real 

Vì thế, anh hoàn toàn có thể tái hiện lại điều đó ở màn so tài vào rạng sáng ngày 11/4, nhất là khi Sergino Dest cũn mới “chân ướt, chân ráo” tham dự trận siêu kinh điển.

Antoine Griezmann (Barcelona)

Griezmann có thể chưa đạt được sự tự tin cao nhất, tuy nhiên, đẳng cấp của cầu thủ người Pháp là điều không cần phải bàn cãi. Trải qua 31 trận đấu đối đầu với Real, tiền đạo 30 tuổi đã có 8 pha lập công cùng 5 đường kiến tạo.

Rõ ràng, bản lĩnh thi đấu là điều mà chân sút này có thừa. Griezmann hiện tại có thể không nguy hiểm như trước kia song với cái chân trái tuyệt vời của mình, anh hoàn toàn đủ sức tạo ra những pha bóng xoay chuyển cục diện trận đấu.

Griezmaan là chân sút có thừa kinh nghiệm và bản lĩnh 

Ở một cuộc so tài kinh điển như El Clasico, Barcelona sẽ cần đến sự tỏa sáng từ các ngôi sao. Đó là khi một người hùng như Griezmann khẳng định giá trị bản thân với những pha xử lý đẳng cấp cao của mình.

Toni Kroos (Real Madrid)

Luka Modric là người đã ghi bàn trong trận lượt đi giúp Real đánh bại Barcelona, tuy nhiên, người được kỳ vọng sẽ tạo ra khác biệt ở màn đối đầu tới là Kroos. Đẳng cấp của tiền vệ người Đức là điều không cần phải bàn cãi.

Anh là tác giả của đường chuyền dài đỉnh cao giúp Vinicius ghi bàn vào lưới Liverpool, là nghệ sĩ trong từng pha xử lý bóng hay các tình huống khống chế. Sự điềm đạm trong cách chơi mà Kroos tạo ra sẽ giúp Kền kền trắng thoải mái trước sức ép từ đối thủ.

Kroos là ông vua chuyền dài đáng chờ đợi ở đại chiến Real - Barcelona 

Khi cần thiết, Kroos hoàn toàn có thể tung ra những pha dứt điểm từ xa. Đó có thể là thứ vũ khí giúp đem lại sự khác biệt cho trận đại chiến này.

Video highlight Real vs Eibar - vòng 29 La Liga

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?