Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca chiêu mộ thành công cựu sao Inter Milan

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 10:39
5/5 của 1 đánh giá

Ngay khi đại kình địch Real vừa có chữ ký của sao mai Reinier, Barca cũng lập tức đem về cho mình một tài năng trẻ rất triển vọng.

Cách đây ít giờ, Real Madrid đã chiêu mộ thành công Reinier Jesus, một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá Brazil thời điểm hiện tại. Ngay sau khi đại kình địch Real vừa có chữ ký của sao mai Reinier, Barca cũng lập tức đáp trả bằng việc sở hữu một tiền đạo trẻ cũng rất hứa hẹn.

Theo đó, CLB Barcelona đã ký hợp đồng với tiền đạo Rey Manaj từ Albacete, mức phí chuyển nhượng là khá rẻ, chỉ rơi vào khoảng 700.000 euro.

Rey Manaj chính là tân binh đầu tiên của Barca

Khoản phí này có thể tăng thêm 2 triệu euro tùy thuộc vào màn trình diễn của tiền đạo này trong màu áo Barca B. Cả 2 sẽ gắn bó với nhau 3 năm rưỡi, tức là đến khoảng tháng 6 năm 2023.

Rey Manaj sinh năm 1997 từng bắt đầu sự nghiệp thi đấu với CLB Cremonese. Sau đó ngôi sao trẻ đã chuyển đến Inter và có sáu lần ra sân cho câu lạc bộ này trước khi được cho mượn tại Pescara, Pisa và Granada.

Rey Manaj từng có thời gian thi đấu cho CLB Inter Milan

Trong màu áo Albacete, tiền đạo 22 tuổi đã ra sân 39 lần và có được 9 bàn thắng.Đội chủ sân Camp Nou cũng đã nhanh chóng cài điều khoản phá vỡ hợp đồng với Rey Manaj lên tới 50 triệu euro. Có thể thấy, đây là một sự đầu tư nghiêm túc của đội bóng này cho tương lai.

Chia sẻ trong ngày ra mắt, tân binh sinh năm 1997 tỏ ra rất hào hứng:

“Tôi rất mong chờ được thi đấu. Khi lời đề nghị từ Barcelona đến, tôi không muốn nghe bất cứ điều gì khác. Bây giờ tôi ở đây, tôi rất hạnh phúc.Đó là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời tôi, tôi đã ký hợp đồng với một trong những câu lạc bộ lớn nhất. Đối với tôi, đây là điều tốt nhất trong lịch sử”.

Chắc chắn đây sẽ là một bản hợp đồng rất đáng chờ đợi của Barca trong tương lai.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?