Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 21/1: Sao MU gặp tại nạn, Mbappe thích Zidane

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 06:49
5/5 của 1 đánh giá

Sao MU gặp nạn khi đang trên đường đến Carrington. Mbappe bày tỏ sự yêu mến đối với Zidane và những người từng gắn bó với Real Madrid. Quang Hải bị lọt top 5 cầu thủ gây thất vọng nhất VCK U23 châu Á 2020.

Quang Hải lọt top 5 cầu thủ… gây thất nhất vòng bảng VCK U23 châu Á

Mới đây tờ Live Sport Asia đã đưa ra danh sách 5 cầu thủ gây thất vọng ở vòng bảng giải VCK U23 châu Á 2020. Đáng chú ý ở danh sách trên có tên cầu thủ Nguyễn Quang Hải của U23 Việt Nam.

Ở giải đấu lần này, Quang Hải đã gây thất vọng lớn, khi không có pha ghi bàn và kiến tạo nào. Điều khiến cho U23 Việt Nam không còn duy trì sự đáng sợ và bị loại ngay từ vòng bảng mà không có chiến thắng nào. Có thể do các vệ tinh quanh Quang Hải thi đấu không tốt nhưng bản thân cầu thủ này cũng không còn là chính mình”, Live Sport Asia viết.

Sao MU gặp tai nạn, xe bạc tỷ hư hỏng nặng

Báo chí Anh đưa tin về hình ảnh một chiếc xe Lamborghini trị giá 170.000 (khoảng hơn 5 tỉ đồng) bị hư hỏng nặng gần trung tâm huấn luyện Carrington của MU do đâm vào hàng rào bảo vệ, đầu hướng về phía hàng cây bên ngoài. Người hâm mộ Quỷ đỏ phải tá hỏa khi biết tin người lái chiếc xe kia chính là thủ thành Sergio Romero – thủ môn dự bị của đội chủ sân Old Trafford.

Ngay sau đó, CLB MU cũng trấn an người hâm mộ bằng thông báo Sergio Romero vẫn bình an vô sự và thậm chí cũng không gặp phải bất cứ chấn thương nào đáng tiếc. Người gác đền dự bị của Man Utd vẫn sẽ tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Mbappe “thả thính” Real Madrid

Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Mbappe đã có cho mình bảng thành tích đồ sộ. Anh giành mọi danh hiệu tập thể ở Pháp và cùng tuyển quốc gia nước này lên ngôi tại World Cup 2018.

Vừa qua, chân sút này đã tiết lộ thần tượng của mình. Người được nhắc tới đầu tiên chính là HLV đương nhiệm của Real Madrid – Zinedine Zidane. Mbappe cũng rất hâm mộ Cristiano Ronaldo và Ronaldo de Lima. Cả 3 cái tên nêu trên đều đã hoặc đang gắn bó với Real Madrid.

Tottenham ra yêu cầu bán Christian Eriksen

Tương lai của Eriksen tại Tottenham đang rất mờ mịt. Anh có vẻ đã không còn mặn mà gì với Spurs và rất muốn rời đi.

Gần đây, Inter đang tỏ ra rất quan tâm đến tiền vệ người Đan Mạch. Nhiều nguồn tin cho rằng, họ đã đưa ra thỏa thuận trị giá 11 triệu bảng và 2 cầu thủ để đổi lấy Eriksen.

Tuy nhiên, phía Tottenham đã từ chối đề nghị này. Sắp tới, người đại diện của Eriksen sẽ có cuộc nói chuyện với chủ tịch của Gà trống. Mọi thứ sẽ được quyết định sau đó.

Walker có thể rời Man City để trở về Sheffield United

Hậu vệ cánh của Man City đã từng có những năm tháng trưởng thành trong màu áo Sheffield United trước khi gia nhập Tottenham vào năm 2009. Trước chuyến làm khách đến Bramall Lane, anh cũng thổ lộ rất muốn trở lại đây thi đấu khi rời Man City.

HLV của Sheffield United – Chris Wilder cũng tỏ ý rất mong muốn có được sự phục vụ của hậu vệ người Anh. Ông nói, tại đây luôn có chỗ dành cho Walker.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?