Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 20/1: Evra khuyên Pogba rời MU, TPHCM sẵn sàng cho trận Playoff với Buriram

Thứ Hai, ngày 20/01/2020 - 18:33
5/5 của 1 đánh giá

Evra khuyên Pogba rời MU, TPHCM sẵn sàng cho trận Playoff với Buriram…là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối 20/1.

Patrice Evra khuyên đàn em rời Man United

Trong nửa năm qua, Paul Pogba liên tục được liên hệ với việc chuyển đến Real Madrid hoặc Juventus. Bản thân cầu thủ người Pháp từ đầu hè năm ngoái đã thổ lộ mong muốn đầu quân cho một bến đỗ giàu tham vọng. Mới đây, người anh thân thiết của Pogba là Patrice Evra cũng khuyên Pogba nên ra đi:

“Ngay bây giờ, có lẽ đã đến lúc Pogba phải ra đi bởi vì tôi nhớ trước một trận đấu lớn như Liverpool vs MU, mọi người đã nói nhiều hơn về Jose Mourinho và Pogba. Điều này mang tính xúc phạm bởi CLB lớn nhất thế giới lại đi nói về một cầu thủ và một HLV. Đó là lý do tại sao đôi khi tôi nghĩ rằng Pogba ra đi chỉ là vấn đề thời gian. Khi bạn ra sân, họ đổ lỗi cho bạn. Khi bạn không ra sân, họ đổ lỗi cho bạn”.

TP HCM đã sẵn sàng cho trận playoff AFC Champions League với Buriram 

Trong buổi họp báo trước trận đấu Playoff AFC Champions League 2020 với Buriram United, HLV Chung Hae Song chia sẻ: “Đây là trận đấu quan trọng bắt đầu mùa giải 2020. Tôi tin rằng các học trò sẽ thể hiện 100% khả năng của mình ở trận đấu ngày mai”.

Bên cạnh đó, đội trưởng Trần Phi Sơn cũng tỏ ra sẵn sàng cho trận đấu ngày mai: “Hiện tại, tôi và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ làm hết sức để cống hiến cho những người theo dõi trận đấu cũng như những cổ động viên của mình một trận đấu hay”.

Mata tự tin với cơ hội lọt top 4 của Man United

Dù mới phải nhận thất bại 0-2 trên sân Anfield của Liverpool nhưng Juan Mata vẫn tự tin rằng MU còn nguyên cơ hội vào Top 4 của đội nhà: “Chúng tôi vẫn đang cải thiện phong độ, MU đang gặp một chút khó khăn do không có được thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, vào tháng 2 tới chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của những trụ cột, tôi tin rằng MU sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

“Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 5 điểm, đó không phải cách biệt quá lớn. Tôi tự tin vào khả năng MU có thể cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải. Chúng tôi hy vọng có thể sớm trở lại với những chiến thắng”.

HLV Wenger cho rằng Arsenal đã sa sút từ khi chuyển SVĐ

Arsenal đã quyết định chuyển sang sân Emirates với 60.000 chỗ ngồi vào năm 2006 sau 93 năm thi đấu ở Highbury, nơi chỉ có sức chứa là 38.419 chỗ ngồi. Cựu HLV Wenger cho rằng Arsenal đã để lại linh hồn của mình ở Highbury và không thể tái hiện được bầu không khí tương tự khi chuyển sang Emirates:

“Tôi từng dẫn dắt đội bóng ở sân Highbury, nơi tương tự như Anfield. Sân vận động này có một linh hồn bên trong nó. Chúng tôi xây một sân vận động mới nhưng chúng tôi không thể thổi hồn vào cho nó. Chúng tôi đã để lại linh hồn của đội bóng ở Highbury mất rồi”.

Tottenham muốn mượn Luka Jovic của Real Madrid

Harry Kane vì chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến tháng 4, vắng cầu thủ người Anh đội bóng thành London đang gặp rất nhiều khó khăn. HLV Jose Mourinho không còn một lựa chọn nào quá chất lượng ở vị trí mũi nhọn, bởi vậy ông muốn đưa về một tiền đạo mới.

Mới nhất, theo Defensa Central, Tottenham muốn mượn Luka Jovic của Real Madrid, HLV Jose Mourinho đang rất muốn Los Blancos đồng ý để cầu thủ người Serbia tới London. Đội bóng nước Anh chấp nhận chi 5 triệu euro mượn Jovic từ nay đến cuối mùa, họ sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt nếu cầu thủ này chơi tốt. 

Roy Keane chê bai Anthony Martial sau trận đấu với Liverpool

Ở trận thua Liverpool, Martial đã có pha bỏ lỡ khó tin ở phút 51. Chứng kiến pha bóng này, cựu cầu thủ của M.U là Roy Keane đã tỏ ra rất vọng về người đàn em của mình ngay trên sóng trực tiếp của Sky Sport. Ông thẳng thắn nhận xét rằng, Martial chưa đủ giỏi để có thể khoác áo đội chủ sân Old Trafford, và pha bỏ lỡ trên đã nói lên tất cả:

“Martial tới MU và những tiền đạo lớn phải ghi bàn trong những khoảnh khắc quan trọng, nhưng cậu ấy đã bỏ lỡ sự nghiệp của mình tại CLB, nơi đã xây dựng một lối chơi tuyệt vời, nhưng hơn hết bạn phải biết cách sút trúng đích”.

Xem thêm: Huyền thoại MU chê tơi tả Martial sau pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi

Báo Thái Lan tự tin rằng đội nhà hơn đứt U23 Việt Nam

Trong bài viết mới của mình, tờ SMM của Thái Lan đã có bài viết tổng thể về hành trình đã qua đội nhà đồng thời họ tự tin khẳng định thầy trò HLV Akira Nishino đã có một giải đấu thành công hơn hẳn so với U23 Việt Nam:

“U23 Thái Lan nhận nhiều chỉ trích trước khi giải đấu bắt đầu. Đặc biệt là về sự chuẩn bị của đội sau SEA Games 30. HLV Akira Nishino đã cho các cầu thủ nghỉ ngơi rồi mới triệu tập đội tuyển tập luyện trong khoảng thời gian chưa đầy 3 tuần. Điều này khác với U23 Việt Nam. Họ liên tục đóng cửa và tập luyện ngay sau khi vô địch SEA Games”.

“Vào tới tứ kết có nghĩa là U23 Thái Lan hoàn thành mục tiêu. Nếu so sánh với Việt Nam – nhà vô địch SEA Games – rõ ràng chúng ta làm tốt hơn. Đội bóng hàng xóm của chúng ta bị loại ngay từ vòng bảng”.

Xem thêm: Báo Thái tự tin đội nhà “ăn đứt” Việt Nam, có một tương lai hứa hẹn

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?