Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona có chiến thắng, Valverde phát biểu bất ngờ về Messi

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 05:28
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau kết quả ấn tượng mà Barcelona có được trước Manchester United trong trận lượt đi Champions League vào rạng sáng nay, HLV Ernesto Valverde cho biết ông hài lòng với chiến thắng ấy song đồng thời cũng có phát biểu khá bất ngờ về siêu sao Lionel Messi.

>> Tham khảo thêm:

Barcelona đã có một trận đấu rất chủ động dù phải thi đấu tại Old Trafford. Chính điều đó giúp cho họ có được thắng lợi tối thiểu đồng thời tạo ra ưu thế lớn trước thềm màn so tài ở lượt về trên sân nhà.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Valverde tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là chiến thắng tại nhà hát của những giấc mơ.

Messi có pha va chạm mạnh với Smalling

“Bạn biết đấy, Manchester United là đội bóng hàng đầu và mọi CLB đều muốn đánh bại họ ở sân Old Trafford. Chúng tôi chưa từng làm được điều này trước đó nhưng hôm nay các học trò của tôi đã biết cách để đánh bại họ. Tôi hạnh phúc với kết quả này song vẫn còn một trận đấu nữa và Barcelona vẫn cần phải cố gắng rất nhiều”, Valverde chia sẻ.

Ngoài ra, chiến lược gia người TBN cũng đồng thời khẳng định rằng ông đang rất lo lắng cho cậu học trò cưng, Messi và không rõ khả năng ra sân ở lượt về của anh.

Và HLV Valverde thậm chí còn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở lượt vê của cậu học trò

“Messi đã bị ảnh hưởng sau tình huống va chạm với Smalling. Trông cậu ấy rất mạnh mẽ nhưng thực tế đã có một vết thâm khá đáng kể. Chúng tôi phải kiểm tra kỹ càng trước khi quyết định xem có thực sự đủ sự tập trung để thi đấu lượt về hay không”.

Thắng lợi 1-0 đem tới cho Barcelona lợi thế không nhỏ để giúp đội bóng này có tấm vé vào vòng bán kết lần đầu tiên sau 4 năm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?