Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona đăng ký danh sách 21 cầu thủ tới Hà Lan: Đón chào sự trở lại Rakitic và Coutinho

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 13:13
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Barcelona đã công bố danh sách 21 cầu thủ trong chuyến làm khách tới sân của PSV. Barca chào đón sự trở lại của Coutinho và Rakitic cùng với đó 5 cầu thủ từ đội B cũng góp mặt.

Tham khảo thêm:

Vào rạng sáng ngày 29/11 sẽ diễn ra trận đấu giữa Barcelona và PSV trên sân Philips trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng . Tại bảng B, Barcelona đang chiếm ngôi đầu bảng với 10 điểm trong khi đó PSV dường như không còn mục tiêu ở giải đấu này khi chỉ có 1 điểm sau 4 lượt đấu.

Rakitic đã hồi phục chấn thương, sẵn sàng chiến PSV

Sự chênh lệch về đẳng cấp và kinh nghiệm tại đấu trường Champions League trong trận đấu giữa Barca và PSV là quá lớn mặc dù PSV được thi đấu trên sân nhà. Một chiến thắng cho Barca giúp họ củng cố ngôi đầu bảng, giành chắc tấm vé vào vòng 16 đội.

Trong chuyến làm khách trên sân của PSV, Barca đã công bố danh sách 21 cầu thủ tới Hà Lan. Trong đó, Barca chào đón sự trở lại của Ivan Rakitic và Philippe Coutinho sau chấn thương.

Các cầu thủ tích cực tập luyện trước chuyến làm khác trên sân của PSV

Cơn bão chấn thương đang hoành tại Barca, HLV Valverde buộc lòng phải đăng ký 5 cầu thủ từ đội trẻ Miranda, Riqui Puig, Inaki Pena, Chumi và Jokin.

Rafinha và Sergi Roberto được xác định dính chấn thương dài hạn ngay sau khi trận đấu với Atletico kết thúc. Suarez chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Tân binh Arthur đã chơi 80 phút cho Barca trước Atletico nhưng bị căng cơ và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Ousmane Dembele.

Danh sách 21 cầu thủ của Barceloona di chuyển tới Hà Lan:

Ter Stegen, Semedo, Pique, Rakitic, Sergio Busquets, Denis Suarez, Coutinho, Messi, Dembele, Malcom, Lenglet, Jordi Alba, Munir, Arturo Vidal, Umtiti, Carles Alena, Miranda, Riqui Puig, Inaki Pena, Chumi và Jokin.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?