Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thực hư chuyện Phan Văn Đức sang Nhật Bản thi đấu

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Một số nguồn tin cho rằng Phan Văn Đức chính là cái tên được CLB Nhật Bản Consadole Sapporo nhắm đến. Vậy thực hư đằng sau câu chuyện này là gì? Hãy cùng Bongda365.com tìm hiểu.

Vào cuối tháng 12 vừa qua, CLB Consadole Sapporo đã đăng thông báo tuyển dụng phiên dịch viên Việt – Nhật cho đội bóng. Trong thông báo này có nói rõ, nhiệm vụ của phiên dịch viên sẽ là đi theo và hỗ trợ cho một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tới từ Việt Nam.

Thủ thành Đặng Văn Lâm và tiền vệ Martin Lo là hai cái tên được đặt trong diện nghi vấn sẽ cập bến Consadole Sapporo. Tuy nhiên thì mới đây trang Fox Sports đã gây sốc khi đưa ra danh tính thực sự của cầu thủ mà đội bóng Nhật Bản đang theo đuổi.

Theo đó trong ngày đầu tiên của năm mới 2020, trang báo châu Á đã khẳng định: Không phải thủ môn Đặng Văn Lâm mà chính Phan Văn Đức mới là cầu thủ Việt Nam đang được Consadole Sapporo liên hệ.

Fox Sports tiết lộ về việc Văn Đức được đội bóng Nhật quan tâm

Tuy nhiên trước những thông tin mà Fox Sports đưa ra, người trong cuộc lại tỏ ra khá ngạc nhiên. Trao đổi với truyền thông, HLV trưởng Sông Lam Nghệ An, Nguyễn Đức Thắng khẳng định: “Chúng tôi không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào của CLB Nhật Bản về việc họ muốn có chữ ký của Văn Đức. Hay CLB cũ của Công Vinh muốn quảng bá tên tuổi của mình tại Việt Nam. Chúng tôi không rõ ý định của họ nhưng chắc chắn Sông Lam Nghệ An sẽ không buông Văn Đức”.

Đội bóng thành Vinh không thể để Văn Đức ra đi vào thời điểm này vì cầu thủ sinh năm 1996 là một phần vô cùng quan trọng trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải V-League 2020. Nhất là trong bối cảnh Sông Lam Nghệ An tiếp tục bị “chảy máu” chất xám khi phải chia tay những trụ cột như thủ môn Trần Nguyên Mạnh, tiền vệ Khắc Ngọc (sang đầu quân cho CLB Viettel).

Bản thân Văn Đức cũng cho biết mình chưa hề nhận bất cứ thông tin chiêu mộ nào từ phía Consadole Sapporo. Văn Đức dường như muốn toàn tâm toàn ý để có được mùa giải ổn định với đội bóng xứ Nghệ.

Văn Đức rất ngạc nhiên trước tin đồn sẽ sang Nhật thi đấu

Hơn nữa, anh cũng không thể mạo hiểm với đôi chân của mình ở một giải đấu có trình độ cao như Nhật Bản. Đức vừa phải trải qua hai chấn thương liên tiếp về dây chằng trong năm 2019.

Chính vì vậy nhiều khả năng việc Văn Đức sang Nhật thi đấu chỉ là một đòn gió của Consadole Sapporo.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?