Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal mất hai trụ cột hàng thủ vì chấn thương dài hạn

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 08:53
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Manchester United, các cổ động viên của Arsenal ngay lập tức đã đón nhận một tin buồn khi 2 trụ cột ở hàng thủ đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Cụ thể, Calum Chambers đã bị tổn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Chelsea và anh vừa trải qua một ca phẫu thuật để bước vào quá trình điều trị và hồi phục, dự kiến, hậu vệ này sẽ phải cần đến 9 tháng để hồi phục hoàn toàn và mùa giải năm nay có thể nói là đã khép lại với Chambers.

Chambers sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 9 tháng

Ở hành lang cánh trái, Kieran Tierney cũng là một cái tên đang phải dưỡng thương. Sau trận thắng trước West Ham, hậu vệ người Scotland đã bị đau ở vai phải và theo những thông tin ban đầu anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng tới. Như vậy nếu điều trị tốt, cũng phải đến cuối mùa bóng năm nay, Tierney mới có thể trở lại đội hình của Pháo thủ.

Kể từ đầu mùa giải năm nay, Tierney mới chỉ có 11 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Emirates và đây đang là một mùa bóng ra mắt có phần rất trắc trở đối với cựu cầu thủ của Celtic.

Với những chấn thương của 2 cái tên ở hàng phòng ngự, chặng đường còn lại sẽ rất khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta. Hàng thủ chưa bao giờ là nơi mang lại được sự yên tâm của Arsenal trong suốt những mùa bóng vừa qua và chắc chắn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây, đội bóng thành London cần có những bản hợp đồng để tăng cường sức mạnh và chiều sâu cho đội hình.

HLV Arteta cần những bản hợp đồng vào mùa Đông

“Chambers đã có một chấn thương nghiêm trọng, và điều này sẽ khiến cho những kế hoạch của chúng tôi thời gian tới phải thay đổi. Arsenal sẽ gia nhập thị trường chuyển nhượng để có thể xoay chuyển được tình hình”, HLV Arteta chia sẻ về chấn thương của Chambers.

“Hiện tại, chúng tôi cũng đang có khá nhiều ý tưởng tuy nhiên chưa thực hiện được. Về những tin đồn liên quan đến Aubameyang, anh ấy chưa bao giờ có ý định ra đi và tất cả những cầu thủ còn lại cũng như vậy”, HLV trưởng của Arsenal nói thêm.

Arsenal vừa có một chiến thắng trước Manchester United vào đầu năm mới với tỷ số 2-0 và đây sẽ là động lực để Pháo thủ trở lại với một vị trí ở top đầu bảng xếp hạng vào cuối mùa.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?