Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona tự tin giành lại Guardiola từ Man City

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 11:26
5/5 của 1 đánh giá
Đội bóng cũ của HLV Pep Guardiola – Barcelona đang tự tin sẽ đưa vị HLV người Tây Ban Nha trở lại với Nou Camp nếu như Man City không thể kháng cáo án phạt của UEFA thành công.

Mùa giải năm nay sẽ là mùa bóng cuối cùng mà HLV Pep Guardiola còn hợp đồng với đội bóng chủ sân Etihad – Man City và nếu như không thể gia hạn thành công với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, The Citizens sẽ phải đi tìm một cái tên mới cho băng ghế chỉ đạo.

Barcelona nhân cơ hội này đang manh nha đưa HLV Pep Guardiola trở lại với Nou Camp sau 8 năm nói lời chia tay.

Cụ thể, nếu như Man City không thể kháng cáo thành công án phạt từ UEFA do những sai phạm liên quan đến luật công bằng tài chính, sẽ rất khó để nửa xanh thành Manchester giữ lại những ngôi sao trong đội hình của mình và cả HLV trưởng Pep Guardiola.

Man City đang đứng trước nguy cơ mất đi HLV Pep Guardiola

Chính vị thuyền trưởng của Man City vừa qua cũng đã từ chối nói về tương lai và cho biết hiện tại đang chỉ tập trung cho những mục tiêu của CLB.

Dự kiến, phải đến giai đoạn tháng 8, những phán quyết chính thức về án phạt của Man City mới được UEFA đưa ra và cho dù đang rất nỗ lực để kháng cáo thành công, khả năng có thể được tham dự Cúp C1 Châu Âu mùa tới của Man City vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Về phần Barcelona, cho dù HLV Setien vẫn chưa có nhiều thời gian làm việc tại Nou Camp, thế nhưng những kết quả không có lợi gần đây cộng thêm dấu ấn chiến thuật không hiệu quả đã khiến cho vị chiến lược gia này không nhận được nhiều sự tín nhiệm đến từ ban huấn luyện của đội bóng xứ Catalan.

Pep Guardiola có thể sẽ là lựa chọn của Barcelona để thay thế cho HLV Setien

Đưa Guardiola trở lại với Barcelona là một lựa chọn không tồi khi ông đã rất hiểu đội bóng này ngay khi còn là một cầu thủ của Barca, hơn nữa, được tái hợp với cậu học trò cưng Messi sẽ là một vinh dự lớn với HLV này.

Barcelona cũng chính là đội bóng mà HLV Pep Guardiola có được rất nhiều thành công trong những ngày đầu tiên bước vào công tác huấn luyện, 2 chức vô địch UEFA Champions League mà ông có được cho đến thời điểm hiện tại đều đến từ quãng thời gian mà ông dẫn dắt Barcelona trong quá khứ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?