Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 10 CLB có hợp đồng áo đấu khủng nhất thế giới: MU ngoài top 3

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 16:08
4.7/5 của 3 đánh giá
Trong số những CLB có hợp đồng tài trợ áo đấu khủng nhất thế giới, 2 đội bóng hàng đầu của La Liga là Barcelona và Real Madrid thống trị ở 2 vị trí dẫn đầu.

Không có gì bất ngờ khi những đại gia đáng chú ý nhất của bóng đá Châu Âu đều góp mặt trong danh sách này và đây cũng là những cái tên thường xuyên góp mặt trong những đội bóng có hợp đồng tài trợ có trị giá cao nhất thế giới.

Xếp ở 2 vị trí dẫn đầu lần lượt là Barcelona và Real Madrid, 2 gã khổng lồ của bóng đá xứ sở đấu bò đang nhận được những hợp đồng khủng từ Nike và Adidas với trị giá 100 triệu bảng/năm và 98 triệu bảng/năm, không chênh nhau quá nhiều về giá trị.

Barcelona và Real Madrid là 2 CLB được tài trợ áo đấu "khủng" nhất thế giới

5 đại gia của giải Ngoại Hạng Anh bám đuổi ngay sau 2 đội bóng của La Liga và bất ngờ khi MU, câu lạc bộ thường xuyên đứng đầu về lợi nhuận và tài trợ trong những năm qua đã không còn ngự trị ở vị trí dẫn đầu.

Thay vào đó, sau khi có được chức vô địch Ngoại Hạng Anh, Liverpool đã một lần nữa vượt mặt đại kình địch để có bản hợp đồng tài trợ áo đấu trị giá số 1 nước Anh (80 triệu bảng/năm). Xếp sau The Kop lần lượt là MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

Đội bóng top đầu cuối cùng của bóng đá Anh là Tottenham cũng góp mặt trong top 10 với trị giá hợp đồng tài trợ áo đấu từ hãng Nike vào khoảng 30 triệu bảng/năm.

Số tiền các đội bóng nhận tài trợ từ áo đấu của các hãng đồ thể thao (theo từng năm)

2 ông lớn còn lại của bóng đá Châu Âu góp mặt trong top 10 đó chính là Bayern Munich và Juventus, cả 2 đều nhận tài trợ từ hãng áo đấu danh tiếng Adidas với mức tài trợ đều hơn 40 triệu bảng cho một năm.

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, gã nhà giàu của bóng đá Pháp – Paris Saint Germain đã không góp mặt trong danh sách này, thế nhưng, bất chấp việc không được nhận tài trợ khủng, sự hậu thuẫn đến từ những ông chủ giàu có khiến cho PSG “không phải nghĩ” từ trong những khoản chi tiêu trong nội bộ đội bóng đến những bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?