Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona và tháng 10 giông bão

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 10:44
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona vừa trải qua chuỗi 3 trận không thắng tại La Liga. Tuy nhiên, đó mới chỉ là khởi đầu cho những thách thức đang chờ đợi họ ở phía trước, nhất là trong tháng 10 giông bão này.

Xem thêm:

Theo đó, thầy trò Ernesto Valverde sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu cực kỳ khó khăn trong tháng 10. Những trận đấu của họ hoàn toàn có thể định đoạt số phận Barcelona tại Champions League hay giấc mơ về danh hiệu vô địch tại.

Cụ thể, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ mở đầu tháng 10 bằng chuyến hành quân tới thủ đô London để làm khách của trong lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1 châu Âu. Xét về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm, đại diện xứ sương mù không thể so sánh với Blaugrana, tuy nhiên, trên sân nhà, không thể đánh giá thấp Gà trống. Mùa trước, cũng ở Wembley, thầy trò Pochettino từng hạ gục 3-1, vì thế, Barca có lý do để lo lắng trước trận đấu này.

Barca sẽ đối mặt với tháng 10 giông bão

4 ngày sau khi làm khách tại nước Anh, Messi cùng các đồng đội quay về La Liga để viếng thăm Mestalla của ở vòng 8. Đó là cuộc chạm trán không dễ dàng cho nhà ĐKVĐ giải đấu bất chấp việc Bầy dơi chỉ đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng lúc này.

Đến vòng 9, Barca được trở về thánh địa Camp Nou. Dù vậy, đối thủ mà họ sẽ phải gặp cũng chẳng nhẹ ký chút nào, đó là . Đội chủ sân Sanchez Pizjuan từng thắng đậm 3-0 trước Real và cuộc đọ sức với Barcelona là cơ hội để họ tiếp tục thể hiện sức mạnh cũng như quyết tâm của đội bóng.

Đây sẽ là thách thức với nhà vô địch La Liga

Màn đọ sức giữa gã khổng lồ xứ Catalan với Sevilla diễn ra vào rạng sáng 21 tháng 10, chỉ 4 ngày trước khi thầy trò Valverde tiếp đón ở lượt trận thứ 3 . Cuối cùng, họ kết thúc tháng 10 giông bão bằng trận siêu kinh điển với Real ngày 28 tháng 10.

Nhìn vào lịch thi đấu này, khả năng Barca đánh rơi điểm số hoặc thậm chí là thất bại là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, nếu thể hiện phong độ cao và vượt qua chặng tourmalet khó khăn trên, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có cơ hội lớn bứt phá trong giai đoạn sau đó.

Lịch thi đấu tháng 10 của Barca
4/10: Totenham vs Barca
8/10: Valencia vs Barca
21/10: Barca vs Sevilla
25/10: Barca vs Inter
28/10: Barca vs Real

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?