Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona xác nhận tình hình của Busquets sau chấn thương ở trận hoà Atletico

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 06:16
5/5 của 1 đánh giá
Trong trận hoà 0-0 giữa Barcelona và Atletico Madrid tại vòng 35 La Liga, Sergio Busquets đã sớm phải rời sân vì chấn thương. Mới nhất, đội bóng xứ Catalan cũng đã xác nhận về tình hình cụ thể của tiền vệ người TBN.

Ở trận đấu giữa Barcelona và tại vòng 35 La Liga, Busquets đã sớm phải rời sân ngay từ phút 31 sau khi có pha va chạm cực mạnh với Savic bên phía đối phương. Chính điều đó khiến cho các fan hâm mộ đội bóng xứ Catalan cảm thấy vô cùng lo lắng về khả năng thi đấu phần còn lại mùa giải của ngôi sao này.

Mới nhất, Barcelona cũng vừa xác nhận tình hình cụ thể với Busquets. Theo đó, tiền vệ người TBN đã bị gãy xương hàm sau pha va chạm ở màn so tài nói trên. Hiện tại, cầu thủ này đã ổn định trở lại.

>> Xem thêm: 

Với chấn thương ấy, Busquets sẽ không phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa bóng. Thậm chí, anh đủ khả năng ra sân trong chuyến làm khách tới sân Levante tại vòng 36 La Liga diễn ra ngày 12/5 tới.

Barcelona xác nhận Busquets bị gãy xương hàm

Tuy nhiên, để đảm bảo cho vị trí đang “chấn thương", Busquets nhiều khả năng sẽ phải đeo mặt nạ khi thi đấu ở các trận đấu sắp tới của đội bóng. Dẫu sao, việc cầu thủ người TBN không gặp chấn thương quá nặng và đủ khả năng thi đấu tiếp trong phần còn lại mùa giải vẫn là tin vui với đội bóng cũng như fan hâm mộ.

Dù không còn ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp song đẳng cấp cũng như bản lĩnh của Busquets là điều mà anh có thừa. Chính vì thế, tiền vệ này là nhân tố không thể thiếu ở tuyến giữa đội bóng xứ Catalan. Trong phần còn lại mùa giải năm nay, Barcelona hẳn sẽ phải rất cố gắng khi mà họ không còn được quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch La Liga.

Anh sẽ phải đeo mặt nạ để thi đấu trong quãng thời gian còn lại của mùa giải 

Trận hoà trước Atletico khiến cách biệt giữa 2 CLB vẫn là 2 điểm. Đội chủ sân Camp Nou sẽ phải giành chiến thắng trong cả 3 trận còn lại trước khi mong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp sảy chân.

Trước mắt, Barcelona sẽ cần giành 3 điểm khi hành quân tới sân Levante ở trận đấu thuộc vòng 36 giải đấu cao nhất .

Video highlight Barcelona vs Atletico - vòng 35 La Liga

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?