Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid xác nhận tình trạng chấn thương của Ramos

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 21:05
5/5 của 1 đánh giá
Sergio Ramos một lần nữa dính chấn thương trong mùa giải này. Điều này khiến anh chắc chắn không thể cùng Real Madrid thi đấu trận gặp đội bóng cũ Sevilla.

đã vắng mặt trong buổi tập ngày hôm nay của Real Madrid, trang chủ của Kền kền trắng đã đưa ra thông báo chính thức về tình trạng của đội trưởng CLB.

"Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện với Sergio Ramos bởi các dịch vụ y tế của , anh ấy đã được chẩn đoán mắc chứng viêm gân ở cơ bán nhãn của gân kheo bên trái, quá trình hồi phục của Ramos sẽ tiếp tục được đánh giá thêm”.

Ramos thêm một lần dính chấn thương trong mùa giải này

Không rõ liệu Ramos có thể trở lại đội hình của Real Madrid trong mùa giải này hay không, khi họ chỉ còn 4 trận đấu tại La Liga.

Trung vệ này vẫn chưa ký hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia, với hợp đồng hiện tại của Ramos sẽ hết hạn vào mùa hè này. Nếu anh không thể trở lại sau chấn thương vừa gặp trước khi kết thúc mùa giải này, và nếu anh không gia hạn hợp đồng, thì trận thua vừa qua sẽ trở thành trận đấu cuối cùng của anh cho Real Madrid.

Năm 2021 đang trở thành quãng thời gian đầy khó khăn của Ramos. Vào ngày 14/1, anh đã phải rời sân sớm trong trận thua bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha trước ở Malaga. Khi đó, Ramos đặt mục tiêu kịp thời quay trở lại ở trận gặp Atalanta tại vòng 1/8 cúp C1. Anh trở lại sân cỏ vào ngày 13/3 để thi đấu với Elche, trước khi gặp Atalanta vào ngày 16/3.

Sau đó, Ramos quyết định không thi đấu thêm cho Real Madrid để có đủ thể lực làm nhiệm vụ với đội tuyển Tây Ban Nha.

Ramos có thể đã chơi trận cuối cùng cho Real Madrid

Với đội tuyển quốc gia, Ramos đã chơi 45 phút trước Hy Lạp, không ra sân trước Georgia và sau đó có 5 phút cuối ở trận đấu với Kosovo, sau đó lại dính chấn thương. Phải đến trận đấu với Chelsea giữa tuần này, Ramos mới trở lại.

Tuy nhiên, Ramos lại tiếp tục gặp vấn đề. Đây sẽ là tổn thất lớn đối với cá nhân anh và hàng thủ của Real Madrid, đặc biệt là khi hiện cũng đang dính chấn thương.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?