Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bế tắc trước Atletico, Barca tụt lại ở cuộc đua vô địch

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 23:07
5/5 của 2 đánh giá
Barca không thể vượt qua Atletico Madrid ở vòng 35 La Liga, qua đó bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu và gặp khó trong cuộc đua vô địch.

BARCELONA 0 – 0 ATLETICO MADRID

tiếp đón Atletico Madrid ở trận cầu tâm điểm vòng 35 La Liga với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để cướp lấy ngôi đầu từ đối thủ. Trong khi đó, Luis Suarez cũng rất quyết tâm cùng Atletico có kết quả có lợi trong ngày trở lại sân Nou Camp.

15 phút đầu tiên cho thấy Barca nhỉnh hơn ở thời lượng kiểm soát bóng, tuy nhiên mới là đội có những cơ hội rõ ràng hơn. Phút 19, Correa băng vào dứt điểm sau đường căng ngang bên cánh trái. Lenglet đã lăn xả để giúp Barca tránh khỏi một tình huống nguy hiểm.

Messi bị Olak từ chối siêu phẩm trong hiệp 1

Nửa cuối hiệp 1 lại là sự lấn lướt của đội khách. Llorente và Suarez liên tục có những pha uy hiếp. Phút 41, có pha đi bóng xuất thần từ cánh trái qua hàng loạt cầu thủ Atletico trước khi tung cú sút chéo góc nhưng không thắng được những đầu ngón tay của Oblak.

Sang hiệp 2, thế trận chặt chẽ hơn được 2 đội thiết lập. Barca đẩy nhanh tốc độ tấn công hơn nhưng chưa thể xuyên phá hàng thủ Atletico. Phút 64, Messi có cú sút phạt hàng rào nguy hiểm nhưng Oblak một lần nữa cản phá xuất sắc.

Bàn thắng của Araujo không được công nhận do lỗi việt vị

5 phút sau, cầu thủ vào thay người Araujo đánh đầu tung lưới Atletico nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Phút 84, Moriba đánh đầu vọt xà dù ở tư thế khá trống trải sau đường tát bóng của Alba. 

Trong những phút còn lại, các chân sút 2 đội bất lực ở khâu ghi bàn. Phút 90, Messi lại chút nữa lập siêu phẩm sút phạt khi bóng chệch cột dọc trong gang tấc. Tỉ số 0-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Chỉ có được trận hòa trước Atletico, Barca bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu và gặp khó trong cuộc đua vô địch.

Đội hình thi đấu:

Barca: Ter , Pique, Mingueza (Araujo, 46’), Lenglet, Dest (Roberto, 75’), Alba, Busquets (Moriba, 32’), De Jong, Pedri (Dembele, 75’), Griezmann, Messi

Atletico: Oblak, Savic, Hermoso, Felipe, Trippier, , Llorente, Lemar (Saul 13’, Felix 67’), Carrasco, Correa (Kondogbia, 73’), Suarez

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?