Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm đại chiến Barcelona, Klopp hứa trao cơ hội ra sân cho ngôi sao tuổi teen

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 09:47
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm đại chiến với Barcelona, HLV Jurgen Klopp hứa cho Rhian Brewster – cầu thủ sinh năm 2000 ra sân. Đây sẽ là một sự lựa chọn mạo hiểm tuy nhiên cũng mang tính đột biến cao.

Tham khảo thêm:

Vào 2h00 ngày 8/5 theo giờ Việt Nam, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona trên sân nhà trong khuôn khổ bán kết lượt về UEFA . Ở trận lượt đi, The Kop đã nhận thất bại 0-3 trên sân Nou Camp và nhiệm vụ ở trận lượt về này là khó khăn gấp bội.

Klopp hứa trao cơ hội ra sân cho ngôi sao tuổi teen

Ngoài lợi thế sân nhà thì tất cả dường như đang chống lại thầy trò HLV Klopp. 2 ngôi sao sáng nhất là Salah và Firmino chắc chắn không góp mặt vì chấn thương. Phát biểu trước thềm đại chiến với Barcelona, HLV Jurgen Klopp hứa cho Rhian Brewster – cầu thủ sinh năm 2000 ra sân. Đây sẽ là một sự lựa chọn mạo hiểm tuy nhiên cũng mang tính đột biến cao.

“Rhian Brewster sẵn sàng ra sân. Cậu ấy có cơ hội lớn để được ra sân. Tôi chắc chắn về điều này”, HLV Klopp phát biểu trước thềm đại chiến với Barcelona.

“Ở mùa giải luôn có những giai đoạn như vậy. Bạn luôn cần nhiều cầu thủ hơn đóng góp cho đội bóng này. Khi bạn ngồi dự bị thì đó là một lựa chọn để ra sân”

Thấy rõ ý đồ gây đột biến của chiến lược gia người Đức

“Cậu ấy đang có phong độ tốt trong 3 đến 4 tuần qua nhưng tôi vẫn còn những cầu thủ khác trong đội 1. Thật tuyệt vời khi ở những giai đoạn khó khăn này cậu ấy có thể góp mặt cùng đội”

Anh từng cùng đội tuyển Anh vô địch World Cup U17 vào năm 2017. Tiền đạo của U19 Anh này vẫn chưa có trận ra mắt đội một Liverpool và sẽ là gương mặt hoàn toàn mới mẻ trước Barca.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?