Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Bruyne trở lại tập luyện, sẵn sàng đại chiến Liverpool

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 21:17
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ ngôi sao, Kevin De Bruyne đã bình phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện. Đây là tin cực vui với Manchester City trước thềm trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

Xem thêm:

Thông tin cực vui đến với CLB Manchester City khi tiền vệ ngôi sao của họ, Kevin De Bruyne đã bình phục chấn thương gặp phải đầu mùa giải và có thể trở lại tập luyện với các đồng đội. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ góp mặt trong trận đại chiến giữa Man City với Liverpool tại vòng 8 vào cuối tuần này.

Trước đó. tiền vệ người Bỉ đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trong một buổi tập của The Citizens và phải vắng mắt trong phần đầu của mùa giải. De Bruyne được cho là sẽ mất khoảng 3 tháng để điều trị chấn thương, tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi đã bình phục sớm hơn dự kiến và có thể trở lại ngay cuối tuần này.

De Bruyne đã có thể trở lại tập luyện với các đồng đội tại Man City

Trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ này đã đăng tải bức ảnh của mình trên sân tập với dòng chú thích: “Trở lại với tập luyện nào” khiến NHM bóng đá hết sức thích thú.

Sự trở lại của Kevin De Bruyne là sự bổ sung chất lượng cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Hàng công vốn đã mạnh của đội chủ sân Etihad nay lại càng đáng sợ với “ngòi nổ” người Bỉ sẵn sàng khai hỏa bất cứ lúc nào.

Bức ảnh trên Twitter của ngôi sao này

Man City sẽ tiếp đón Hoffenheim tại lượt trận tiếp theo vòng bảng vào đêm mai 2/10 sau thất bại mở màn 1-2 trước Lyon. Dẫu vậy, HLV Guardiola sẽ không mạo hiểm sử dụng ngay ngôi sao người Bỉ đề phòng những rủi ro với cầu thủ này, cũng như để dành De Bruyne cho trận đại chiến sắp tới với Liverpool.

Cầu thủ hay nhất Man City mùa trước sẽ có cơ hội bắt đầu chiến dịch của mình vào cuối tuần này với trận cầu hấp dẫn nhất vòng 8 Premier League 2018/19 Một trận chiến thực sự giữa hàng công “siêu hạng” của hai đội bóng đang dẫn đầu BXH năm nay.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?