Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jose Mourinho sợ hãi khi nhận được cuộc gọi từ Zinedine Zidane

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 15:53
5/5 của 1 đánh giá

Mourinho sẽ có khoảng thời gian ngắn để cứu vãn tình hình hiện tại nếu không, ông sẽ sớm bị sa thải và người thay thế rất có thể sẽ là Zinedine Zidane

Xem thêm:

Huyền thoại ĐT Pháp và , Zidane là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng hiện đang rất được quan tâm tại Manchester United. Zidane mới đây đã có cuộc nói chuyện trên điện thoại với Mourinho nhưng Zidane lo lắng rằng Mourinho hiểu nhầm rằng ông đang có âm mưu xấu.

Cựu HLV Real Madrid đã tiết lộ rằng tất cả những gì ông nói trên điện thoại với Mourinho là cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha biết rằng các đại diện của ông đã hỏi rằng liệu ông có quan tâm đến chiếc ghế HLV của Man Utd hay không. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện này đã khiến Mourinho nghĩ rằng các lãnh đạo của Man Utd đang lập kế hoạch để sa thải ông.

Mourinho đang dính phải dớp “mùa giải thứ 3”

Mourinho có thể sẽ chỉ còn 1 tuần để cứu vãn sự nghiệp của mình và thuyết phục phó chủ tịch Ed Woodward rằng mình có thể chấm dứt cuộc khủng hoảng đang xảy ra trầm trọng tại Old Trafford vào lúc này. Ngày mai, Man Utd sẽ có cuộc đụng độ với Valencia trong khuôn khổ và trận đấu với Newcastle tại vào tuần sau. Và đây là 2 cơ hội duy nhất để Mourinho có thể chứng minh mình vẫn xứng đáng với công việc này.

Thất bại 1-3 của Man Utd trước West Ham đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ 10 với 10 điểm sau 7 vòng đấu và kém đội dẫn đầu là tới 9 điểm. Đây là khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất của họ từ năm 1989 đến nay. Huyền thoại của Gary Neville cho biết Man Utd bắt đầu sa sút từ khi họ sa thải David Moyes vào năm 2014.

Neville cho rằng nguyên nhân là do Man Utd sa thải Moyes hồi năm 2014

Neville đã đăng lên Twitter: “Sự hỗn loạn này bắt đầu khi Man Utd sa thải Moyes và từ đó chúng tôi đã mất hết những giá trị mà đội bóng đã mất công gây dựng từ trước.  Không phải là do HLV mà là do sự thiếu trách nhiệm từ ban lãnh đạo phía trên. Họ đang chỉ đạo mọi chuyện mà không hề có kế hoạch”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?