Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cech chấn thương, Leno vui mừng đón cơ hội

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 20:44
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Đức, Bernd Leno cho biết anh đã sẵn sàng đón nhận cơ hội thể hiện mình tại Arsenal sau khi người gác đền số 1 Petr Cech dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.

Xem thêm:

Tân binh của Arsenal mùa Hè năm nay, thủ môn Bernd Leno vẫn chưa có nhiều cơ hội để thể hiện mình từ khi gia nhập CLB bởi phong độ ổn định của lão tướng Petr Cech. Tuy nhiên, thời cơ dường như đang đến với thủ thành người Đức sau khi người gác đền số 1 dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trước đó, niềm vui chiến thắng của Arsenal sau thắng lợi 2-0 trước Watford tại vòng 7 kém đi phần nào sau chấn thương của thủ môn Petr Cech. Lão tướng người CH Czech được chẩn đoán gặp vấn đề ở gân kheo và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. 

Petr Cech sẽ phải vắng mặt trong 3 tuần do chấn thương gân kheo

Chấn thương của Petr Cech dường như đã mở ra cơ hội đối với tân binh Bernd Leno. Chính thủ thành 26 tuổi được vào sân thay người đàn anh trong hiệp 2 và thi đấu tốt, giữ sạch mảnh lưới cho Pháo Thủ. Với thời cơ trước mắt, Leno cho biết anh đang rất quyết tâm để thể hiện mình trong thời gian sắp tới.

Trả lời báo chí, thủ môn người Đức cho biết: “Tôi không biết Cech phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng đây sẽ là cơ hội để tôi được thi đấu nhiều hơn và thể hiện phẩm chất của mình cho HLV. Quả là một cơ hội lớn!”

Cơ hội dành cho Leno đã đến và thủ môn này cũng hết sức quyết tâm thể hiện mình

“Tôi không muốn nói rằng tôi cảm thấy hạnh phúc khi Cech gặp chấn thương. Đó là điều tồi tệ, và tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy”

“Dù sao, đây cũng là cơ hội để tôi thể hiện mình và tôi sẽ tập trung hết sức vào những trận đấu phía trước”, Leno cho biết thêm.

Leno vẫn chưa có trận đấu ra sân từ đầu tại giải NHA mùa giải năm nay. Thủ môn này cũng chỉ được lựa chọn bắt chính trong một số trận đâu tại UEFA Europa League hay Carabao Cup. Dẫu vậy, cơ hội của anh đã đến và chuyến làm khách trên sân của vào cuối tuần có thể sẽ là trận đấu đầu tiên người gác đền này được ra sân ngay từ đầu.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?