Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất chấp thành tích tại Siêu Cúp Châu Âu, Liverpool vẫn xếp sau MU

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 12:26
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù đã có được danh hiệu Siêu Cúp Châu Âu 2019, thế nhưng, Manchester United vẫn là đội bóng giàu truyền thống hơn The Kop tại xứ sở sương mù.

Tham khảo thêm:

Tiếp nối thành công tại UEFA Champions League mùa giải trước, Liverpool đã có được danh hiệu đầu tiên trong mùa bóng mới, đó là chức vô địch Siêu Cúp Châu Âu 2019 sau trận thắng kịch tính trước đối thủ là Chelsea.

Những thành công trong các mùa bóng gần đây đã đưa Liverpool trở lại với vị thế của một đội bóng hàng đầu . Tuy nhiên, nếu xét về thành tích, đội bóng vùng Merseyside vẫn còn thua kém đối thủ truyền kiếp Manchester United.

Liverpool vừa có được chức vô địch UEFA Super Cup 2019

Nếu chỉ tính riêng thành tích tại các giải đấu lớn bao gồm VĐQG, FA Cup, League Cup, UEFA Champions League, UEFA Cup và UEFA Cup Winner’s Cup, hai đội bóng hàng đầu của đảo quốc sương mù đang ngang bằng nhau về số danh hiệu với 42 chiếc cúp chia đều cho mỗi bên.

Tuy nhiên, khi xét thêm cả các danh hiệu như Siêu Cúp Anh, Cúp Liên Lục Địa… MU vẫn đang chiếm ưu thế, khi trong những năm đỉnh cao cùng HLV Sir Alex Ferguson, đội bóng chủ sân Old Trafford đã có rất nhiều chiếc cúp danh giá. Tổng cộng, Quỷ đỏ thành Manchester đã có tới 66 danh hiệu lớn nhỏ,, so với con số 62 của Lữ đoàn đỏ.

Bảng thành tích danh hiệu giữa 2 câu lạc bộ

Một phần lý do khiến cho Liverpool chưa thể thực sự bứt lên trong cuộc đua với MU những năm gần đây là họ vẫn khá vô duyên với những danh hiệu Premier League. Với một đội hình chất lượng và ổn định, The Kop đang sẵn sàng để chinh phục chiếc cúp bạc danh giá mà họ đã lỡ hẹn suốt 30 năm qua.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?