Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard và 3 lần là kẻ bại trận ở Siêu cúp châu Âu

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 09:06
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù đã trở thành một huấn luyện viên thế nhưng vận đen tại Siêu cúp châu Âu vẫn không chịu buông tha Frank Lampard.

Tham khảo thêm:

Chelsea dù bị đánh giá hơn đối thủ Liverpool ở Siêu cúp châu Âu rất nhiều thế nhưng đoàn quân của HLV Lampard đã có 120 phút thi đấu quật cường. Thậm chí The Blues còn là đội mở tỉ số nhờ công của Giroud ở phút thứ 36. Bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi, Chelsea đã nhận thất bại 4-5 trước Liverpool, qua đó giành Siêu cúp châu Âu lần thứ tư trong lịch sử.

Lampard và 3 lần là kẻ bại trận ở Siêu cúp châu Âu

Với cá nhân HLV Lampard, ông một lần nữa lỡ hẹn với chiếc cúp này. Mặc dù đã trở thành một huấn luyện viên thế nhưng vận đen tại Siêu cúp châu Âu vẫn không chịu buông tha Frank Lampard. 3 lần tham dự Siêu cúp châu Âu với tư cách là một cầu thủ lẫn huấn luyện viên, Lampard vẫn chưa một lần nếm cảm giác chiến thắng.

Trước khi thất bại trước Liverpool với cương vị huấn luyện viên trưởng của Chelsea, với tư cách cầu thủ anh cũng có 2 lần gần nhất là kẻ về nhì vào các năm 2012 và 2013 ở Siêu cúp châu Âu.

Ở năm 2012, sau khi đánh bại Bayern Munich ở chung kết Champions League, Chelsea đã có trận Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid – đội đã giành chức vô địch Europa League năm đó. Thế nhưng The Blues đã nhận thất bại 1-4 trong trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Vận đen tại Siêu cúp châu Âu vẫn chưa buông tha Lampard

Tiếp đến ở năm 2013, Chelsea lại được tham dự Siêu cúp châu Âu với tư cách là nhà vô địch Europa League gặp Bayern Munich – nhà vô địch Champions League năm đó. Hùm xám đã trả “đẹp” mối thù cách đó 1 năm bằng loạt sút luân lưu cân não (Bayern tháng 5-4 ở loạt sút luân lưu). Và đó là năm thứ 2, Lampard lại là kẻ về nhì ở Siêu cúp châu Âu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?