Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sốc: Sao Chelsea ra sân với tên riêng bị… in nhầm trên áo đấu

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 06:14
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với Liverpool thuộc khuôn khổ Siêu Cúp Châu Âu 2019, tiền vệ Jorginho bên phía Chelsea đã ra sân với một chiếc áo đấu có phần lạ lẫm khi tên của cầu thủ này bị in sai do lỗi từ đội ngũ chuẩn bị của The Blues.

Tham khảo thêm:

Dù đã thi đấu rất cố gắng, thế nhưng Chelsea vẫn phải chấp nhận thất bại thứ 2 kể từ đầu mùa giải sau trận đấu tranh Siêu với Liverpool. Cú sút phạt đền hỏng ăn của tiền đạo trẻ Abraham đã khiến cho The Blues ngậm ngùi để tuột chức vô địch một cách đầy tiếc nuối.

Một trong những cầu thủ đã chơi rất nổi bật trên sân đó là tiền vệ Jorginho, cầu thủ người Italia với vị trí sở trường đã cầm nhịp rất tốt khu trung tuyến, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu của trận đấu.

Tiền vệ người Italia đã chơi tốt trong trận đấu với Liverpool

Chính tiền vệ mang áo số 5 là người đã thực hiện thành công quả penalty ở phút thứ 100 để gỡ hòa 2-2 cho Chelsea và đưa trận đấu vào loạt đấu súng cân não.

Có lẽ, cũng vì quá tập trung và với tính chất căng thẳng của trận tranh siêu cúp, Jorginho đã không nhận ra rằng, chiếc áo đấu của mình bị in sai tên.

Theo đó, thay vì cái tên “JORGINHO” quen thuộc mà các fan của Chelsea nói riêng và người hâm mộ bóng đá thế giới nói chung vẫn thường thấy, chiếc áo của tiền vệ The Blues lại được in thành “JORGHINO”.

Áo đấu của Jorginho bị in sai tên trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu với Liverpool

Lỗi sai này tuy không quá lớn, tuy nhiên, điều này nói lên rằng ngay từ khâu chuẩn bị trước trận đấu, Chelsea đã gặp những vấn đề không đáng có và điều này cũng dường như đang minh họa cho những khó khăn mà đội bóng chủ sân Stamford Bridge gặp phải trong giai đoạn đầu mùa. 

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?