Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Polking: “Tôi đến TP.HCM để giành chức vô địch, không phải vì tiền”

Chủ Nhật, ngày 13/12/2020 - 18:45
3.5/5 của 3 đánh giá
Ông Mano Polking đã chính thức trở thành vị thuyền trưởng mới của CLB TP.HCM chinh chiến tại V.League 2021. Chiến lược gia này cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về đội bóng mới tiếp quản.

HLV Mano Polking sẽ là người dẫn dắt CLB TP.HCM trong mùa giải 2021 thay thế người tiền nhiệm Chung Hae Seong. Chiến lược gia người Đức được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Sài thành chinh phục những thành công tại các đấu trường trong năm tới.

Ông Polking từng giúp đội bóng của Thái Lan là Bangkok United đứng hạng nhì Thai League vào năm 2016 và 2018, giành một cúp Thai FA Cup năm 2017.

Mano Polking là tân HLV của TP.HCM

Nói về cuộc sống khi mới chuyển tới Việt Nam, chiến lược gia mang hai quốc tịch Đức/Brazil cho biết: “Nói thật thì tâm trạng của tôi hiện tại là không tốt lắm, vì tôi đang bị cách ly. Sau khi tôi được hết hạn cách ly, tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn. Nhưng nói chung là ấn tượng ban đầu của tôi về Việt Nam là các cầu thủ ở đây có tinh thần chiến đấu rất cao, con người ở đây cũng rất hoà đồng nữa. Ấn tượng ban đầu là rất tốt đấy.

Ngày 25/12 tới đây tôi sẽ được trở về TP.HCM để hội quân cùng đội bóng. Hi vọng sẽ có nhiều trải nghiệm mới. Tôi hứa sẽ cho các bạn biết về cảm nhận của tôi về mọi thứ ở Việt Nam.

Đánh giá về chất lượng đội hình của đội bóng mới, HLV Polking không ngần ngại chia sẻ: “Tôi khẳng định là chúng tôi là một đội bóng mạnh. TP.HCM sở hữu một đội hình tập hợp rất nhiều cầu thủ giỏi cùng với sự cân bằng ở từng tuyến. Tôi đã trao đổi với BLĐ và các cầu thủ qua internet và nhận thấy đây là một đội bóng thực sự rất mạnh nếu so với mặt bằng chung ở V.League.”

HLV Mano Polking đánh giá cao đội hình mà TP.HCM đang sở hữu

HLV Polking nhận mức lương không hề nhỏ khi tới dẫn dắt CLB TP.HCM. Tuy nhiên, ông phủ nhận đây là điều quan trọng dẫn tới quyết định tới Việt Nam làm việc: “Tôi thực sự không quan tâm đến tiền khi làm việc ở bất cứ nơi đâu. Đam mê của tôi là bóng đá, chỉ vậy thôi. Tiền thì quan trọng đấy nhưng nó chưa bao giờ là sự ưu tiên của tôi.

Tôi đến TP.HCM vì tôi thích tham vọng mà ban lãnh đạo hướng đến, nó khiến tôi cảm thấy thú vị. Tôi đến đây để giành lấy những danh hiệu, tôi tin chúng tôi sẽ bay xa hơn nữa.”

Hoài Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?