Bạn muốn tắt quảng cáo?

Roberto Carlos đặt chân đến Hà Nội, sẵn sàng dự khán trận Việt Nam – Malaysia

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 16:11
5/5 của 1 đánh giá

Sáng nay (16/11), ngôi sao hậu vệ đội tuyển Brazil và Real Madrid đã xuất hiện tại sân bay Nội Bài, thủ đô Hà Nội và dự kiến sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ chiều nay.

Tham khảo thêm:

Nhà vô địch thế giới cùng Brazil năm 2002 đến Việt Nam theo chương trình một sự kiện của hãng hàng không AirAsia nhằm kết nối một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới với người hâm mộ Việt Nam. Tham gia sự kiện này cũng có sự xuất hiện của cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh.

Roberto Carlos chụp ảnh cùng người hâm mộ tại sân bay Nội Bài

Theo thông báo AirAsia đã đưa trên trang Facebook chính thức, Quả bóng Bạc FIFA 2002 sẽ chọn ra 10 fan hâm mộ may mắn để cùng giao lưu, tranh tài tâng bóng bên ngoài sân vận động quốc gia Mỹ Đình lúc 16h chiều nay. Sau đó, Roberto Carlos sẽ lên khán đài theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia thuộc khuôn khổ 2018.

Sự xuất hiện của cựu hậu vệ đẳng cấp thế giới chắc chắn sẽ góp phần làm tăng thêm sức nóng tại Chảo lửa Mỹ Đình vốn đã rất cuồng nhiệt. Đây sẽ là một nguồn động lực hết sức to lớn cho các cầu thủ Việt Nam để thi đấu hết mình, đem về chiến thắng cho dân tộc.

Một trong những bàn thắng đẹp nhất thế giới của Roberto Carlos

Thời còn thi đấu đỉnh cao, Roberto Carlos được coi là một trong những hậu vệ biên xuất sắc nhất thế giới khi cùng đội tuyển quê hương Brazil và CLB Hoàng gia Tây Ban Nha giành được vô số vinh quang lớn nhỏ như chức vô địch World Cup 2002, Copa America 1997 và 1999, 3 chức vô địch Champions League năm 1998, 2000 và 2002 cùng 4 danh hiệu vô địch La Liga. Anh cũng là chủ nhân của vô số bàn thắng đẹp làm nức lòng người hâm mộ thế giới với cái chân trái uy lực có khả năng đưa bóng đi theo những quỹ đạo khó lường.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?