Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo lí giải nguyên nhân loại 3 tân binh của đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi lên đường sang Qatar, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng lí giải nguyên nhân loại 3 tân binh của đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 24 cầu thủ sẽ lên đường sang Qatar tập huấn và chuẩn bị cho Asian Cup. Theo đó, bên cạnh Xuân Hưng bị loại vì chấn thương, 3 tân binh của đội tuyển Việt Nam bao gồm: Hoàng Đức, Thanh Hậu và Tùng Quốc cũng không có tên trong danh sách này.

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Qatar tập huấn

Điều này đã khiến giới chuyên môn khá tò mò bởi trước đó chính ông thầy người Hàn đã triệu tập 3 tân binh trên lên tuyển. Và lí giải về nguyên nhân loại 3 tân binh trước khi lên đường sang Qatar tập huấn, thầy Park chia sẻ:

“Cả Hoàng Đức, Thanh Hậu và Tùng Quốc đều là những mầm non chất lượng của bóng đá Việt Nam trong tương lai. Tôi gọi các em lên đội tuyển quốc gia để các em có thể làm quen với không gian đội tuyển, không gian tương lai của các em. Còn đợt tập trung này tôi đã có những dự định của riêng mình nên không có gì phải bàn luận thêm”.

Thầy Park muốn gọi các tân binh để cho các em làm quen với môi trường của đội tuyển

Sau khi công bố danh sách 24 cầu thủ, hôm nay thầy trò HLV Park Hang Seo đã lên đường sang Qatar tập huấn. Theo kế hoạch, đội sẽ có chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần và thi đấu giao hữu với Philippines trước khi sang UAE dự Asian Cup 2019.

Đội tuyển sẽ chính thức bước vào chặng đường chinh phục 2019 vào ngày 8/1 với đối thủ Iraq. Sau đó 4 ngày chúng ta sẽ là gặp Iran và trận cuối vòng bảng sẽ gặp Yemen vào ngày 16/1.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?