Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu danh thủ Iraq tin tưởng Việt Nam sẽ vào vòng 16 đội Asian Cup 2019

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Iraq – Younis Mahmoud đã đánh giá cao đội tuyển Việt Nam và tin tưởng vào việc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vượt qua vòng bảng và lọt top 16 đội tại Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Dù vẫn chưa diễn ra nhưng với những thành công trong những giải đấu gần đây, đội tuyển Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đối thủ, đặc biệt là các đối thủ nằm cùng bảng với chúng ta.

Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với các đội tuyển Iraq, Iran và Yemen. Mặc dù phải nằm cùng bảng với những đối thủ rất mạnh nhưng Việt Nam vẫn được đánh giá rất cao.

Ngay cả cựu danh thủ của Iraq, Younis Mahmoud cũng tin tưởng vào việc vào việc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vượt qua vòng bảng và lọt top 16 đội tại Asian Cup 2019.

Cựu danh thủ của Iraq, Younis Mahmoud đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam

Chia sẻ với báo giới, cựu danh thủ Iraq không ngần ngại dành những lời khen cho đội tuyển Việt Nam:

“Tôi nghĩ ở bảng D, Iraq sẽ đi tiếp với vị trí nhì bảng sau Iran, tiếp đó sẽ vượt qua Qatar tại vòng 16 đội và gặp Hàn Quốc tại vòng đấu tiếp theo. Tại đây Iraq có thể bị loại bởi Hàn Quốc, tôi nghĩ đội bóng này sẽ đi một mạch tới trận chung kết rồi thất bại trước Nhật Bản”.

“Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam cũng hoàn toàn có thể vào vòng 1/8 nếu họ duy trì được lối chơi và khát vọng hiện tại. Thậm chí họ có thể vào vòng trong với tư cách nhì bảng nếu Iraq hay Iran thi đấu chủ quan”.

Younis Mahmoud tin tưởng Việt Nam sẽ vào vòng 16 đội

Những đối thủ đang dành sự thận trọng rất lớn cho đội tuyển Việt Nam. Và đây sẽ là một thử thách không nhỏ với HLV Park Hang Seo và các học trò tại giải vô địch châu Á tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?