Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Iran cảnh giác sự tiến bộ của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 16:36
5/5 của 1 đánh giá

Dù là một đội bóng rất mạnh và là ứng cử viên cho chức vô địch tại Asian Cup 2019 nhưng HLV Carlos Queiroz của đội tuyển Iran vẫn dành sự cảnh giác lớn cho sự tiến bộ của Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Iran là một trong những đội tuyển rất mạnh tại 2019. Họ mang đến sân chơi châu lục đội tuyển với nòng cốt là những cầu thủ đã từng tham dự World Cup 2018 vừa qua.

Tuy vậy HLV Carlos Queiroz của đội tuyển Iran vẫn bày tỏ sự thận trọng trước khi bước vào sân chơi danh giá nhất châu Á.

Đầu tiên là việc HLV này chỉ đặt mục tiêu bước vào trận bán kết và sau đó là sự cảnh giác đối với sự tiến bộ của rất nhiều đội tuyển, trong đó có Việt Nam.

HLV Carlos Queiroz đã đặt mục tiêu lọt vào bán kết Asian Cup 2019

Chia sẻ trước truyền thông, HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tại giải đấu sắp tới mọi đội bóng đều đặt quyết tâm rất cao nhưng chúng ta phải có niềm tin vào chính mình. Tôi cũng đã trao đổi với các cầu thủ, nếu xem Asian Cup là một ngọn núi thì mục tiêu của Iran là phải leo tới đỉnh cao nhất”.

“Tuy nhiên để làm được điều đó là không hề dễ dàng và chúng tôi buộc phải đồng lòng, quyết tâm cao. Nếu không chúng tôi sẽ trả trả giá rất lớn”.

HLV trưởng của Iran cũng đề cao cảnh giác với những sự tiến bộ của các đội tuyển trong khu vực trong thời gian qua:

“Chúng tôi đã có những bước tiến trong những năm qua nhưng các đội tuyển khác cũng đâu đứng yên một chỗ. Những đội tuyển như Qatar, UAE, Việt Nam hay Iraq đều không đứng yên một chỗ trong những năm qua. Những nhận định chủ quan sẽ khiến chúng tôi gặp sai lầm trong những trận đấu tới và nó sẽ khiến chúng tôi không có kết quả như mong muốn”.

HLV Carlos Queiroz cảnh giác sự tiến bộ của đội tuyển Việt Nam

Với những phát biểu thận trọng trên, chắc chắn HLV Queiroz sẽ dành những sự tôn trọng lớn cho các đối thủ, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam tại giải đấu tới đây.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?