Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với ngôi sao mà Richarlison thần tượng thuở thiếu thời

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 11:20
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Everton đã có những chia sẻ về người đã truyền cảm hứng và là thần tượng để anh theo đuổi bóng đá. Thật bất ngờ, không phải Ronaldo, Ronaldinho hay một danh thủ nào khác, cái tên đó lại là Neymar.

>> Tham khảo thêm:

Với tiền vệ 21 tuổi, Neymar là ngôi sao mà anh thần tượng thuở thiếu thời và luôn khát khao một ngày nào đó được chơi bóng bên cạnh tiền đạo này. Rốt cuộc, điều ấy cũng đã xảy ra khi Richarlison được triệu tập vào ĐT Brazil ở các trận đấu giao hữu mới đây.

Chia sẻ trước báo giới, cầu thủ này không ngại ngần dành những lời khen cho người đồng đội đồng thời cũng là thần tượng của anh khi nhỏ.

Richarlison cho biết Neymar là thần tượng thuở thơ ấu của anh

“Neymar là thần tượng thời thơ ấu của tôi. Chính anh ấy là động lực để tôi phấn đấu và theo đuổi niềm đam mê bóng đá. Tôi không chỉ bắt chước lối chơi mà còn bắt chước cả kiểu tóc của anh ấy. Tôi từng có chiếc áo thi đấu của Neymar và tôi đã đóng khung treo nó ở trong nhà. Bạn có tin được không, điều ấy thật tuyệt vời”, Richarlison cho biết.

Tiền đạo đang khoác áo PSG thực sự đã truyền cảm hứng thi đấu cho Richarlison khi anh từng có thời điểm muốn từ bỏ bóng đá song quyết tâm và ý chí vươn lên đã thôi thúc cầu thủ này tiếp tục. Sau quãng thời gian khó khăn tại quê nhà, anh đã tìm được chỗ đứng quan trọng và bắt đầu thành danh ở châu Âu khi chuyển từ Watford sang Everton.

Và anh hạnh phúc khi được sát cánh cùng tiền đạo của PSG

Cuối tuần này, Richarlison sẽ có trận đấu đầu tiên sau khi trở lại từ án treo giò. Anh cùng các đồng đội làm khách trên sân Emirates của Arsenal tại vòng 6 . Chia sẻ trước cuộc chạm trán này, tiền vệ 21 tuổi cho biết.

“Tôi đã phải nhận thẻ đỏ và tôi không thể để điều đó lặp lại nữa. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi có những cầu thủ biết cách tỏa sáng và đem về chiến thắng”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?