Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đệ thoát khỏi việc bồi thường hợp đồng 4,6 tỷ đồng

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 07:21
3.2/5 của 7 đánh giá
Liên quan đến việc CLB Thanh Hóa thua kiện HLV Lopez và phải bồi thường cho chiến lược gia này 4,6 tỷ đồng, mới nhất Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa đã đưa ra quyết định ai sẽ chịu trách nhiệm trả số tiền trên.

Về vụ việc nói trên, ông Phạm Nguyên Hồng – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa cho biết: “Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa có trách nhiệm giải quyết vụ việc theo đúng quy chế bóng đá chuyên nghiệp, bảo đảm đúng thời gian theo phán quyết của FIFA để không ảnh hưởng tới hoạt động của CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2021 và những năm tiếp theo.

Đây là điều dễ hiểu bởi Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa là cơ quan chủ quản, đứng ra thành lập Công ty TNHH Một thành viên CLB bóng đá Thanh Hóa.”

Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa chịu trách nhiệm thay bầu Đệ

Chia sẻ quan điểm của Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa về vụ tranh chấp giữa CLB bóng đá Thanh Hóa và HLV Fabio Lopez, ông Phạm Nguyên Hồng cho biết: “Trong bóng đá chuyên nghiệp, việc chuyển nhượng, ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ, HLV, rồi thanh lý, sa thải chỉ trong thời gian ngắn, sau chuỗi trận thất bại, yếu kém là chuyện rất bình thường và CLB bóng đá Thanh Hóa cũng không phải là ngoại lệ.”

Trước đó, ông Hồng, bầu Đoan và bầu Đệ đã hẹn gặp nhau trong cuộc họp diễn ra chiều 8/2. Tuy nhiên, bầu Đoan vắng mặt, chỉ cử đại diện tham dự. Cuộc tranh luận diễn ra căng thẳng.

Theo phát biểu nói trên của ông Phạm Nguyên Hồng, Chủ tịch đương nhiệm CLB Thanh Hóa, ông Cao Tiến Đoan và cựu chủ tịch Nguyễn Văn Đệ đều không phải chi tiền. Liên đoàn bóng đá tỉnh sẽ phải chi hơn 200.000 USD (khoảng 4,6 tỷ đồng) cho vụ kiện của HLV Fabio Lopez, 58.480 USD cho vụ kiện của ngoại binh Idrissa Sega Cisse.

Vụ việc của HLV Fabio Lopez và ngoại binh Idrissa Sega Cisse diễn ra trong thời gian ông Đệ là Chủ tịch CLB Thanh Hóa. Đến thời bầu Đoan, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) mới tuyên bố ông Lopez và Cisse thắng kiện. Điều đó khiến cả hai ông bầu này đều không muốn chi tiền.

Bầu Đệ không phải trả tiền bồi thường cho HLV Lopez

Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa và CLB chỉ đồng ý hỗ trợ bầu Đệ về mặt pháp lý nếu ông kháng cáo quyết định của FIFA.

Với sự vào cuộc của Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa, các vụ việc nói trên sẽ được giải quyết kịp thời, không làm ảnh hưởng tới CLB Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2021.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?