Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh làm nức lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Thứ Ba, ngày 09/02/2021 - 21:03
3.3/5 của 15 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới đây có những chia sẻ thật lòng về mục tiêu của bản thân cùng đội tuyển Việt Nam trong năm 2021. Anh khẳng định sẽ chiến đấu hết mình, cống hiến sức lực cho mục tiêu chung của bóng đá Việt Nam.

Nguyễn Tiến Linh là một trong những trung phong xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Không chỉ chiếm được suất đá chính giữa dàn sao ngoại binh ở Bình Dương, tiền đạo sinh năm 1997 còn là 'trò cưng' của HLV Park Hang-seo ở Đội tuyển Việt Nam.

Tiến Linh là trung phong hàng đầu của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại

Đây vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm vô cùng lớn với chân sút người Hải Dương. Chia sẻ về mục tiêu của bản thân cùng đội tuyển Việt Nam trong năm 2021, Tiến Linh khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải nức lòng.

“Tiến Linh sẽ tập luyện và thi đấu thật tốt, giữ vững phong độ và thể trạng tốt nhất để hướng đến những mục tiêu quan trọng cùng HLV Park Hang-seo trong năm 2021. Trong đó, 2 đấu trường quan trọng của đội tuyển trong năm mới là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.”, Tiến Linh chia sẻ.

“Hiện tại, chúng ta đang nhất bảng G ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á và cũng đã bước lên đỉnh Đông Nam Á năm 2018. Chính vì vậy, bản thân Linh sẽ cố gắp hết sức để giúp cho đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 và bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

Tiến Linh hứa hẹn sẽ có một năm bùng nổ cùng ĐT Việt Nam 

Nhận thức được tầm quan trọng của vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020, Tiến Linh biết rằng bản thân sẽ còn phải cải thiện nhiều hơn nữa: “Bóng đá hiện đại rất cần yếu tố về thể chất như thể hình và phải có thể lực dồi dào, sung mãn. Điều này càng quan trọng hơn đối với một cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền đạo. Cần thể hình cao to để tranh chấp, thể lực tốt để di chuyển rộng hơn, nhận bóng và hỗ trợ các đồng đội. Linh đang tích cực tập luyện từng ngày, từng giờ để cải thiện nhiều hơn về thể hình. Bên cạnh thể hình cao to, Linh thấy cũng phải cần có sự nhanh nhẹn để vượt qua hậu vệ đối phương và tìm kiếm cho mình nhiều cơ hội hơn.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?